【 Lục Liễu song king】 hằng cổ cảnh trong mơ

7 1 0
                                    



R'lyeh Thần Điện cuối là khô khan Biển Đen, Thần Điện nội là không hề sinh cơ lạnh băng bài trí.

Bạch Liễu đôi mắt không ánh sáng nhìn ngoài cửa sổ, hắn thường xuyên thích oa ở trên giường lớn, lẳng lặng mà phát ngốc. Tóc của hắn đã rất dài, nhưng phủ kín toàn bộ giường mặt, còn hơi hơi rũ xuống một chút, như vậy một bộ hình ảnh thoạt nhìn, giống như là cô độc thần minh ở trời cao chỗ, lẳng lặng mà nhìn một cái cá nhân loại tự chịu diệt vong.

Hắn làn da bởi vì nhiều năm không thấy ánh mặt trời mà mang theo một chút bệnh trạng tái nhợt, xinh đẹp mặt mày chi gian, là thần tính đạm mạc.

Một con khớp xương rõ ràng bàn tay lại đây, lặng yên không một tiếng động, hắn động tác rất là mềm nhẹ mà vén lên tà thần một sợi tóc dài, tùy ý vòng vài vòng thưởng thức.

Bạch Liễu đôi mắt khẽ nhúc nhích, không chút nào ngoài ý muốn, hắn mở miệng, nhẹ giọng, hàm chứa chính mình cũng nói không rõ cảm xúc: "Sống lại?"

An tĩnh đến đáng sợ phòng truyền đến một tiếng thấp thấp cười khẽ, Bạch Lục tự trong bóng đêm hiện ra thân ảnh, hắn cùng phía trước không có gì biến hóa, đồng dạng giả dạng, đồng dạng tươi cười, thậm chí là...... Cổ chỗ đồng dạng vết sẹo —— đó là hắn giết chết Bạch Lục phía trước, dùng cốt tiên thít chặt ra tới.

"Nhiều năm như vậy, tà thần đại nhân nhưng thật ra biến hóa rất lớn a." Bạch Lục một bộ đùa giỡn ngữ khí, rất là ngả ngớn mà hôn hạ trong tay hắn tóc dài.

"Vốn dĩ tưởng nói ngươi không thay đổi, bất quá hiện tại xem ra, ngươi thật là càng ngày càng ghê tởm, trước tà thần đại nhân." Bạch Liễu quay đầu lại xem hắn, mặt vô biểu tình nói.

"Tà thần đại nhân thật là hảo lãnh đạm a." Bạch Lục nghiêng nghiêng đầu, câu lấy khóe miệng, cười thập phần xán lạn lại thiếu tấu, nhìn cặp kia lạnh băng bạc lam đôi mắt, trong lòng không khỏi hơi hơi thở dài.

Ai...... Làm sao bây giờ? Nhà hắn Người thừa kế nhỏ...... Giống như thật sự biến thành diện than.

"Không hỏi xem ta vì cái gì lại sống đến giờ sao?" Bạch Lục mỉm cười, cố tình dẫn đường Bạch Liễu nói chuyện.

"Biết." Bạch Liễu dời đi ánh mắt, nhìn về phía Thần Điện phía trên mênh mông một mảnh không trung, thanh âm thực bình đạm, "Nhân loại dục vọng bất diệt, ngươi liền sẽ không chân chính tử vong, ngươi sẽ lần lượt sống lại, bất quá là vấn đề thời gian mà thôi."

"Hoàn toàn chính xác." Bạch Lục cười khen, "Bất quá này quyết định bởi với ta có nghĩ sống lại, là bởi vì ý nghĩ của ta, ta nếu là tưởng, có thể vẫn luôn hôn mê."

"Ta sống lại, còn có một cái quan trọng nhất nguyên nhân, tà thần đại nhân đoán đến sao?" Bạch Lục thấu ly Bạch Liễu gần chút, vừa nói, một bên cấp Bạch Liễu tóc dài biên bím tóc.

Bạch Liễu đối thượng Bạch Lục mỉm cười đôi mắt, vẫn là một bức mặt vô biểu tình bộ dáng, hắn nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, như là ở phương tiện Bạch Lục biên bím tóc giống nhau: "Cái gì?"

Bạch Lục tự nhiên bị Bạch Liễu như vậy làm cho tức cười, bạc lam đôi mắt bên trong nhiễm càng thêm nồng đậm ý cười, hắn giơ tay nhẹ nhàng đem Bạch Liễu rơi rụng tóc đừng ở hắn nhĩ sau, khởi động nửa người trên, môi tiến đến Bạch Liễu bên tai, thanh âm thực nhẹ: "Tự nhiên là ——"

"—— bởi vì muốn gặp ngươi."

Bạch Lục hơi thở là lạnh băng, Bạch Liễu suy nghĩ dường như cũng bị này lạnh băng sở đông lạnh trụ, hắn có chút khó hiểu, khẽ nhíu mày nhìn ý cười càng nùng Bạch Lục.

"Cảnh trong mơ bên trong quá nhàm chán, hằng cổ bất biến cảnh tượng nhạt nhẽo, ta không nghĩ ngốc tại kia nhất thành bất biến hôn mê, đột nhiên nhớ tới hoa hồng màu đỏ, liền tỉnh lại." Bạch Lục nhẹ giọng nói, lại bất động thanh sắc mà gợi lên Bạch Liễu bị đông cứng đã lâu cảm xúc, "Tỉnh lại sau vũ trụ hư, muốn nhìn một chút hoa hồng sinh trưởng như thế nào, liền tới gặp ngươi."

Hắn đôi mắt bên trong khó được có ôn nhu cùng chân thành, hắn đối với Bạch Liễu ánh mắt, ngữ khí thập phần nghiêm túc: "Mà ngươi chính là ta yêu thích nhất, vĩnh không khô héo hoa hồng."

Bạch Liễu mím môi, hồi lâu không có nhấc lên gợn sóng mặt biển rốt cuộc có từng trận gợn sóng, giống như là chết đi người mạch đập khôi phục nhảy lên, hắn hô hấp không khỏi nhanh hơn vài phần.

"Bạch Lục, này lại là ngươi tân lời nói dối mánh khoé bịp người sao?" Bạch Liễu mang theo một tia tìm tòi nghiên cứu.

"Hiện tại không tin không đại biểu về sau cũng là như thế." Bạch Lục cười ôn hòa, đè thấp tiếng nói, "Rốt cuộc...... Ngươi hiện tại chỉ có ta, không phải sao?"

Bạch Liễu lẳng lặng mà nhìn hắn đã lâu, lâu đến Bạch Lục cho rằng hắn sẽ không lại mở miệng khi, hắn nghe được hoa hồng nhẹ giọng lẩm bẩm: "Đúng vậy, ngươi nói không sai, chúng ta còn có rất dài thời gian."

Bạch Lục sung sướng mà nở nụ cười: "Làm bạn tà thần đại nhân...... Tự nhiên là vinh hạnh của ta."

Thần Điện không hề chỉ có tà thần một người, hắn có một vị có thể vĩnh viễn làm bạn hắn cũ tà thần. Thần Điện ở ngoài Biển Đen không hề bình tĩnh, sóng biển chụp đánh bên bờ, thanh thanh lọt vào tai, như ca tấu nhạc.



(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ