Quảng Linh Linh hôm nay về hơi trễ. Trần Mỹ Linh một mình ở nhà, chờ rồi lại chờ. Bình thường nếu có tình huống này, Quảng Linh Linh đều sẽ nhắn tin hoặc gọi điện trước, hôm nay là làm sao vậy?
Ngay khi Trần Mỹ Linh còn đang rối rắm không biết giờ gọi qua có quấy rầy chị làm việc hay không thì cửa nhà đã bị người bên ngoài mở ra.
Trần Mỹ Linh vui vẻ bước ra nghênh đón, nhưng gương mặt Quảng Linh Linh lại mây đen giăng đầy, trong tay cô không biết đang cầm thứ gì, tay kia là điện thoại vẫn đang trò chuyện. Cô đưa đồ cho nàng để mình có thể rảnh tay đi đổi giày.
Trần Mỹ Linh nhận lấy, mở ra xem.
Không ngờ đây lại là tin đồn tình cảm của Quảng Linh Linh.
Tin đồn tình cảm của Quảng Linh Linh với Phương Huyên, nghệ sĩ dưới trướng Thiên Duyệt.
Truyền thông internet ngày càng phát triển, bây giờ những thứ như báo giấy gần như đã tuyệt tích, nhưng Quảng Linh Linh lại ngược đời, đi in màu cả trang báo điện tử ra, bây giờ còn nhét trong tay nàng.
Trần Mỹ Linh thật sự dở khóc dở cười.
Quảng tổng đứng bên cửa, vừa đổi giày vừa giả vờ nổi giận đùng đùng nghe người bên kia điện thoại giải thích, còn phải phân tâm đi quan sát phản ứng của vợ.
Nhìn xem! Nhìn xem vẻ mặt khó có thể hình dung của Trần Mỹ Linh đi. Đây là ghen tị đúng không? Là không được vui đúng không?
Quảng Linh Linh thanh thanh giọng, giơ điện thoại, nhích đến bên cạnh Trần Mỹ Linh, đồng thời nói với người bên kia đầu dây: "Tôi mặc kệ tin tức này xuất hiện kiểu gì, nhiệt độ ra sao. Ngày mai tôi không muốn nhìn thấy nó trên mạng nữa."
Trợ lý Tiểu Lưu ôm điện thoại phối hợp diễn xuất, cũng không biết phải đáp lời thế nào.
Vẻ đường đường chính chính của Quảng tổng lúc này cùng bộ dáng sai người tìm scandal của mình, còn phải in màu ra lúc ban chiều quả thật khác nhau như hai người.
Diễn kịch thì diễn cho trót, Quảng Linh Linh thật sự nhập vai một vị sếp vô tội bị truyền scandal với nghệ sĩ dưới trướng chỉ vì một tấm ảnh mờ ám do góc chụp. Cô còn trao đổi thêm mấy câu với trợ lý Tiểu Lưu rồi mới cúp điện thoại.
Cả quá trình, luật sư Trần không nói một lời, thậm chí động tác cầm tờ giấy in tin đồn cũng không hề thay đổi.
Quảng Linh Linh sợ lố quá hóa dở, vội vàng giải thích với Trần Mỹ Linh: "Tình yêu, không phải như em thấy đâu. Chị với Phương Huyên chỉ nhận lời cùng tham gia một sự kiện thôi. Tấm hình này cũng là lợi dụng góc chụp. Thật ra chị với cô ấy..."
Luật sư Trần gật gật đầu: "Em biết."
Ớ?
Phản ứng này có phải hơi quá nhẹ nhàng rồi không?
Hay đây là sự yên lặng trước giông bão?Quảng Linh Linh hồ nghi mà đánh giá vẻ mặt Trần Mỹ Linh.
Đúng lúc này, Trần Mỹ Linh đột nhiên cười rộ lên, nàng chỉ vào bức ảnh rõ ràng trong tin tức, nói với Quảng Linh Linh: "Chị xem, còn chụp hai người rất đẹp đây này. Chị xinh, Phương Huyên cũng xinh."
Quảng Linh Linh thật sự rất muốn nhìn ra chút dối lòng từ gương mặt Trần Mỹ Linh, nhưng đáng tiếc, cuối cùng cô phải thất vọng. Nụ cười của luật sư Trần phải gọi là chân thành, lời nói phải gọi là ân cần tha thiết. Em thật sự chỉ nghiêm túc đánh giá tấm ảnh một chút.
Gương mặt thanh tú của Quảng Linh Linh nháy mắt sa sầm.
Trần Mỹ Linh đưa tờ tin tức lại cho chị vợ, nhân tiện còn vỗ nhẹ mặt chị mấy cái.
Ấu trĩ.
Ngây thơ.
Vẫn còn non lắm bạn ơi.
Luật sư Trần sớm đã nhìn thấu dụng ý của Quảng tổng, dùng giọng điệu vô cùng nhẹ nhàng mà nói với đối phương: "Ai da, đói bụng rồi, tối nay tụi mình ăn gì đây?"
Ăn.
Còn ăn cái gì nữa.
Vợ em trong tin này thiếu điều muốn ra ngoài bao nuôi nghệ sĩ luôn rồi, vậy mà em còn có tinh thần ăn cơm!?
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚT
RomanceTrần luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế nhưng lần này lại thất bại... Thất bại không nói, còn bị người ta lừa. Lừa cũng không sao, thế nhưng tên bị cáo này còn dám kéo cô đi đăng ký kết hôn Đùa à? Định lừa chiếm thân tôi...