Chương 95

151 10 0
                                    


Vợ Quảng tổng hình như đang đánh giá mình, điều đó khiến Phương Huyên cảm thấy căng thẳng.

Đối phương dường như do dự một chút, sau đó mở lời bắt chuyện với nàng một cách xấu hổ: "Em... có muốn lại đây ngồi không?"

Chủ động thân thiện, nụ cười ấm áp, giọng nói dịu dàng, ánh mắt còn không dám nhìn thẳng vào mình...

Tóm lại, một loạt hành động của Trần Mỹ Linh khiến Phương Huyên cảm thấy ngạc nhiên.

Ngoại trừ những người bạn thật sự thân thiết ra thì đã rất lâu rồi không có người xa lạ nào bày tỏ thiện ý một cách chân thành với nàng như vậy.

Phương Huyên không biết phải làm sao. Nàng nhìn xung quanh, sau đó lấy từ trong túi xách ra một bình nước trái cây nhỏ.

"À... Chị muốn uống không?" Phương Huyên hỏi.

Trần Mỹ Linh nhất thời không có động tác.

Sợ đối phương ngại mình, Phương Huyên lập tức bổ sung: "Em vẫn chưa đụng tới, có cần..."

Không đợi Phương Huyên nói xong, Trần Mỹ Linh bên kia đã vươn tay nhận lấy, nàng thoải mái vặn nắp, nhấm nháp ý tốt của Phương Huyên ngay trước mặt đối phương, sau đó cười nói: "Cảm ơn em, Phương Huyên."

Người này biết mình, biết tên mình. Phương Huyên đột nhiên nhớ đến tin đồn của mình và Quảng Linh Linh mấy hôm trước, lập tức uyển chuyển giải thích: "Em và Quảng tổng chỉ bàn về bộ phim điện ảnh sắp tới, hy vọng chị đừng hiểu lầm."

Trần Mỹ Linh đương nhiên sẽ không hiểu lầm. Nàng hôm nay ra ngoài là để đưa túi xách cho Quảng Linh Linh, không mang bao nhiêu đồ, cuối cùng cô lục từ túi Quảng Linh Linh ra một quyển sổ nhỏ, đưa đến trước mặt Phương Huyên.

"À... Em có thể ký tên cho chị một cái được không?" Trần Mỹ Linh thẹn thùng một cách hiếm thấy: "Lúc còn Chế Tạo Idol, chị từng vote cho em."

Phương Huyên nghe vậy cũng rất kinh ngạc. Trần Mỹ Linh đưa qua một quyển sổ ghi chú, vừa xem đã biết là lựa chọn trong lúc vội vàng, không có sự chuẩn bị: "Em tặng chị một CD đi, phía trên có chữ ký của bảy người tụi em. Không biết chị có thích hay không."

"Chị thích." Trần Mỹ Linh lập tức gật đầu.

Phương Huyên rất vui vẻ. Trần Mỹ Linh biết nàng, nàng cũng biết Trần Mỹ Linh. Nàng biết Trần Mỹ Linh là luật sư vô cùng ưu tú đang công tác tại sở luật Hoa Sách.

Diễn viên có cả ngàn khuôn mặt, phải suy diễn vô số cuộc đời trên màn ảnh. Nàng có thể nhìn ra ánh mắt Trần Mỹ Linh toát lên sự thật tình hay giả tạo. Phương Huyên cũng không phải người giỏi ăn nói, điều nàng có thể làm chỉ là biểu đạt thiện ý của bản thân một cách chân thành nhất.

"Lần sau chị gặp em, em đưa cho chị."

"Được."

Trợ lý Tiểu Lưu đứng một bên xem đến ngây người.

Đây là cốt truyện thần tiên gì vậy trời?!

Ước muốn ban đầu của sếp hình như là làm luật sư Trần ghen đúng không? Nhưng trước mắt là gì? Họp fan sao?

Luật sư Trần mà cũng xem chương trình Chế Tạo Idol? Phương Huyên còn là người nàng chọn?

Này nào phải cốt truyện tình địch gặp nhau liền đỏ mắt đâu. Người ta sắp thành chị em tốt, tay trong tay cùng nhau đi luôn rồi.

Đúng lúc này.

Một tiếng "cạch" vang lên.

Cánh cửa vừa rồi còn đóng giờ đã được người bên trong mở ra.

Quảng Linh Linh lúc để mọi người bên ngoài, trở lại văn phòng đã cố ý sập cửa khá mạnh tay.

Không ghen, cô bây giờ cực kì giận, cực kì không vui, vậy hẳn nên nhìn ra rồi chứ?!

Quảng Linh Linh ưỡn đủ tư thế, chờ Trần Mỹ Linh vào dỗ.

LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ