Ngày nghỉ đẹp trời mà tận hưởng trên giường đương nhiên là hạnh phúc nhất.
Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh hạnh phúc cả ngày thứ bảy, chủ nhật vốn định tiếp tục hạnh phúc, nào ngờ lại bị một cuộc gọi tìm Trần Mỹ Linh cắt ngang.
Hai ngày, hai cuộc gọi, thời gian không chênh lệch lắm, ngay cả người gọi cũng có liên quan mật thiết với nhau.
Thứ bảy Phó Tư Dao, chủ nhật Lục Oản
Thấy là Lục Oản tìm mình, Trần Mỹ Linh cũng bất ngờ.
Nội dung cuộc gọi rất đơn giản, Lục Oản nói là muốn hẹn Trần Mỹ Linh ra ngoài uống chút gì, hỏi nàng có thời gian không.
Trần Mỹ Linh lúc này đang nằm trên giường, được Quảng Linh Linh ôm eo, cả người dán sát. Buổi sáng ấm áp mà lười biếng như vậy, nàng thật sự không đành lòng phá hỏng. Còn đang do dự thì vừa cúi đầu đã thấy Quảng Linh Linh làm một khẩu hình với mình: "Đi đi."
Trần Mỹ Linh vuốt ve mặt Quảng Linh Linh một phen, rồi mới đáp lời Lục Oản: "Được, chị có thời gian."
Hẹn nhau tại một chỗ cả hai đều biết xong, lúc này nàng mới ngắt điện thoại.
Quảng Linh Linh dán bên cạnh Trần Mỹ Linh: "Là Lục Oản sao?"
Trần Mỹ Linh gật đầu: "Vâng."
"Lấy tính cách Lục Oản thì chắc là muốn xin lỗi em vì chuyện hôm đó. "Quảng Linh Linh như suy tư nói.
"Hôm đó? "Trần Mỹ Linh sửng sốt.
Quảng Linh Linh giờ nhớ lại vẫn còn tức giận: "Thì hôm Phó Tư Dao động kinh ấy."
"À, chị nói hôm sinh nhật chị hả? "Có thể là nhận ra được cảm xúc của Quảng Linh Linh, Trần Mỹ Linh vỗ nhẹ mấy cá: "Chuyện hôm đó em không để bụng đâu. Hơn nữa, nếu Phó Tư không nói thì chắc em cũng không biết nên đưa cún bông cho chị thế nào."
"Sao lại không đưa cho chị?!" Quảng Linh Linh nghe vậy, lập tức bò dậy, nhìn thẳng vào mắt Trần Mỹ Linh.
Trần Mỹ Linh có chút ngượng ngùng: "Thì... tại làm hơi xấu.
Cún bông được đặt bên gối hai người. Quảng Linh Linh vừa nghe được lời này liền duỗi hai tay cầm nó lên: "Ai nói xấu? Darling của chúng ta đáng yêu biết nhường nào."
"Darling? "Trần Mỹ Linh chưa kịp phản ứng.
Quảng Linh Linh cười, đưa cún bông ra trước mặt Trần Mỹ Linh.
"Darling" Trần Mỹ Linh chỉ chỉ con cún trong lòng bàn tay Quảng Linh Linh: "Cái tên lạ đời như vậy là đặt hồi nào?"
Quảng Linh Linh mới không thèm quan tâm. Cô hôn lên đỉnh đầu Darling: "Có phải tên cũng đáng yêu như nó không?"
Trần Mỹ Linh dở khóc dở cười, xốc chăn xuống giường.
"Em đi đâu đó?"
"Đi ói." Trần Mỹ Linh trào phúng.
Thấy người đã đi xa, Quảng Linh Linh mới dám nhỏ giọng nói với Darling: "Thấy chưa, con bị mẹ con ghét bỏ rồi. Nhưng mà không sao, còn mami thương con."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚT
RomantizmTrần luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế nhưng lần này lại thất bại... Thất bại không nói, còn bị người ta lừa. Lừa cũng không sao, thế nhưng tên bị cáo này còn dám kéo cô đi đăng ký kết hôn Đùa à? Định lừa chiếm thân tôi...