Chương 132

35 1 0
                                    


Về đến nhà, Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh một người ở phòng khách, một người ở phòng sách, ai nấy đều bận xử lý công việc riêng. Mãi đến buổi tối dùng cơm xong, hai người mới có được chút thời gian cùng nhau.

Quảng Linh Linh kéo Trần Mỹ Linh lên giường. Vẫn còn sớm, nói theo lời Quảng Linh Linh thì đây đúng là thời điểm rất tốt để nằm trên giường cho tiêu đồ ăn.

Đèn phòng ngủ không mở. Dù sao mặt trời đầu xuân đã bắt đầu quyến luyến nhân gian, đêm đến muộn hơn trước kia một chút. Trần Mỹ Linh nghiêng người nhìn bầu trời xám trắng chuyển giao giữa ngày và đêm ngoài cửa sổ. Nó hẳn cũng giống như tình cảnh của các nàng giờ phút này. Tiến một bước là ngày sáng, lui một bước là đêm dài vô tận.

Quảng Linh Linh không cắt ngang suy nghĩ của Trần Mỹ Linh mà chỉ bao lấy tay nàng trong lòng bàn tay mình. Đã lâu rồi cô và Trần Mỹ Linh không thân thiết. Trước khi chuyện của Phương Huyên được giải quyết thỏa đáng thì hai người đều không có tâm trạng.

"Đang nghĩ gì vậy em?" Quảng Linh Linh véo véo bàn tay Trần Mỹ Linh, nhẹ giọng hỏi.

"Là mai đúng không?" Trần Mỹ Linh cất tiếng hỏi lại.

"Ừ, là mai." Quảng Linh Linh đáp lời.

Phiên tòa đầu tiên trong vụ Thiên Duyệt làm bị kiện đã kết thúc. Như vậy tiếp theo đến lượt các nàng công bố chân tướng sự việc đang nắm trong tay.

Nghĩ đến chiếc hộp Phương Huyên để lại, nghĩ đến mấy thứ được lưu giữ bên trong, Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh lại một lần nữa chìm vào sự im lặng kéo dài.

"Video quay lén bằng điện thoại chứa trong USB ấy..." Trần Mỹ Linh chần chừ nói.

Quảng Linh Linh trầm ngâm một lúc: "Em còn nhớ Minh Di từng nói sau khi Phương Huyên xuất viện về nhà, lần đầu tiên em ấy đến thì Phương Huyên vừa từ bên ngoài trở về, nói là đi gặp một người, làm một chuyện rất quan trọng không? Hẳn chính là cái đó."

Ngày đó, người Phương Huyên đi gặp chính là cô gái từng mở cửa khi nàng cầu cứu. Tuy lúc ấy cô gái không có dũng khí đứng ra ngăn cản nhưng cuối cùng vẫn để lại một thứ cho Phương Huyên. Mà hiện giờ, thứ đó đã trằn trọc đến được tay Quảng Linh Linh cùng Trần Mỹ Linh.

"Vẫn phải cảm tạ cô ấy. Nếu không có video đó, khách sạn Thịnh Thế Kinh Luân sợ là vẫn sẽ thoái thác với lí do video theo dõi bị hư mà đứng ngoài cuộc." Quảng Linh Linh nói.

Nhắc đến khách sạn Thịnh Thế Kinh Luân, Trần Mỹ Linh chỉ cười lạnh.

Đó từng là nơi nàng và Quảng Linh Linh cùng nhau lần đầu tiên, vốn có rất nhiều hồi ức đẹp. Nhưng giờ phút này, Trần Mỹ Linh nghĩ dù là nàng hay Quảng Linh Linh, đời này chắc sẽ không muốn bước vào khách sạn ấy thêm một lần nào nữa.

"Hy vọng bọn họ nói chuyện giữ lời." Trần Mỹ Linh nói.

Các nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất kì ai từng tổn thương đến Phương Huyên. Một người cũng không.

Vụ cha mẹ Phương Huyên kiện công ty quản lý của con gái lúc sinh thời vừa kết thúc đã thu hút sự chú ý rộng rãi trên mạng.

Không ít người cảm thấy thái độ của Thiên Duyệt rất kì quái, không giống bình thường, nói không chừng còn có uẩn khúc gì đó. Nhưng càng nhiều thì cho rằng đó cũng chỉ là công ty giải trí Thiên Duyệt cố làm ra vẻ mà thôi.

"Nói là muốn gánh vác trách nhiệm, vậy thì đứng ra nhận sai đi!"

"Đúng vậy, nói thì dễ, làm mới khó."

"Tôi nói không bằng Thiên Duyệt giải tán, sếp tổng trực tiếp từ chức cho rồi. Như vậy mới xem như gánh vác trách nhiệm."

Một đợt tranh luận ồn ào huyên náo, vốn cho rằng mọi chuyện sẽ cứ thế tiếp diễn, lần này Thiên Duyệt khó có thể xoay người. Nhưng ai cũng không ngờ, vào một buổi sáng bình thường như bao ngày, khi mọi người còn đang khẩn trương chen chúc trên đường đi làm thì tài khoản truyền thông chính thức đã được kiểm chứng của Thiên Duyệt cùng với những đường tin về Thiên Duyệt được người trong ngành công nhận đột nhiên tung ra rất nhiều chứng cứ rúng động, đập vào mặt khiến mọi người trợn mắt há hốc.

Đầu tiên là một phong thư do chính tay Phương Huyên viết.

Nội dung vô cùng đơn giản, chỉ có hai hàng chữ ngắn, trao quyền cho công ty quản lý của mình là Thiên Duyệt công bố toàn bộ nội dung trong điện thoại và camera theo dõi trong nhà.

Số lượng khổng lồ những tin nhắn, hình ảnh cùng lịch sử trò chuyện được đưa lên. Nhìn thời gian thì cứ cách vài phút là sẽ có tin nhắn hoặc cuộc gọi gọi đến, từ ngày sang đêm không hề gián đoạn.

Nội dung những tin nhắn trong điện thoại đó cùng với nội dung tin nhắn riêng gửi đến tài khoản truyền thông công khai của Phương Huyên đồng thời được tung ra.

Có uy hiếp, có đe dọa, có dụ dỗ, nhưng nhiều nhất chính là chửi rủa.

Tất cả những từ ngữ khó nghe nhất, độc ác nhất đối với một cô gái mà mọi người có thể nghĩ đến đều xuất hiện đầy đủ.

LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ