Quảng Linh Linh ngã xuống giường, bày ra một tư thế quyến rũ: "Trần đại luật sư, tiếp theo em định làm gì?"
Trần Mỹ Linh nhìn qua cửa sổ, ngắm vầng trăng treo trên cao.
"Chờ, chờ đêm lại sâu một chút." Trần Mỹ Linh nói.
Quảng Linh Linh đặt tay lên đùi, dần trêu chọc mà lướt lên trên dọc theo li quần, đến eo: "Vậy em nói xem trong quá trình chờ đợi dài lâu này chúng ta có muốn làm gì không?"
Sắc đẹp thay cơm cũng chỉ tới vậy, Trần Mỹ Linh liếm miệng theo bản năng, trông như mèo con, sau đó liền bị Quảng Linh Linh kéo lên giường. Mà khi người nọ chuẩn bị hôn xuống, nàng lại né tránh.
"Đừng quậy, ngoan ngoãn nằm với em một lát."
"Được."
Quảng Linh Linh cũng không dây dưa, lập tức yên lặng nằm bên cạnh Trần Mỹ Linh.
Một lát sau, Trần Mỹ Linh mở miệng nói: "Vừa rồi chị không phải hỏi em có điều tra Tưởng Chí Hồng hay không sao?"
Quảng Linh Linh gật gật đầu, kiên nhẫn nghe Trần Mỹ Linh trả lời.
"Thật ra không cần điều tra. Tưởng Chí Hồng căn bản không hề phòng bị mấy chuyện này, giống như những gì hắn làm là hết sức bình thường. Vừa rồi ở chỗ tiếp tân chị cũng nghe rồi đó, hắn là khách quen của khách sạn Hoa Đình, ngay cả phòng thuê cũng là cố định." Trần Mỹ Linh nói xong, nghiêng người nhìn Quảng Linh Linh.
Mặt Quảng Linh Linh hơi đau. Mới vừa rồi khi ra khỏi nhà, cô cũng muốn mang Trần Mỹ Linh đi Thịnh Thế Kinh Luân, chỗ cũ, kiểu phòng cũ, ngay cả số phòng cũng không đổi. Nhưng mà cô kéo Trần Mỹ Linh đi làm cái gì cũng đều là danh chính ngôn thuận, bởi vì Trần Mỹ Linh là vợ cô.
Trần Mỹ Linh thật sự không biết mình nói câu nào chọt trúng điểm hưng phấn của Quảng Linh Linh, người này thiếu chút nữa đã hôn cô đến tắt thở. Khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng ôm của chị, cô xem thời gian.
Đã gần mười một giờ, vừa vặn là lúc đêm khuya tình nồng ý mật.
Thấy Trần Mỹ Linh nhìn đồng hồ, Quảng Linh Linh cũng hiểu, hẳn là đã đến lúc. Cô vừa định hỏi Trần Mỹ Linh tiếp theo làm thế nào thì đã thấy đối phương đặt ngón trỏ lên môi.
"Suỵt."
Quảng Linh Linh hiểu ý, im lặng. Ngay sau đó liền thấy Trần Mỹ Linh lưu loát ấn ba số quen thuộc.
... Báo công an.
"Xin chào, đây là 110 của thành phố Kinh Nguyên, mời nói."
"Phòng 1306 khách sạn Hoa Đình có người mua bán dâm, làm ơn cho người đi xác minh."
Trần Mỹ Linh lúc nói những lời này quả thật là mặt không biến sắc, tim không biến nhịp, còn lễ phép, khách khí cung cấp rất nhiều chi tiết cho bên kia điện thoại.
"Em... em không sợ người ta xác minh xong sẽ truy cứu trách nhiệm em vì báo tin giả sao?" Quảng Linh Linh lắp bắp.
"Em báo tin giả gì?" Trần Mỹ Linh trưng gương mặt vô tội."Mua bán dâm." Quảng Linh Linh chỉ hướng phòng 1306 của Tưởng Chí Hồng.
"Mua bán dâm là chỉ việc dùng tiền bạc, tài sản làm điều kiện trao đổi để phát sinh hành vi tình dục không chính đáng với người cùng giới hay khác giới." Trần Mỹ Linh nghiêm túc giải thích định nghĩa mua bán dâm, sau đó lại hỏi: "Hành vi của bọn họ chính đáng sao?"
Quảng Linh Linh lắc đầu: "Không chính đáng." Tưởng Chí Hồng là người có vợ rồi.
"Không có dùng tiền bạc, tài sản làm điều kiện trao đổi sao?" Trần Mỹ Linh hỏi tiếp.
Quảng Linh Linh lại lắc đầu: "Không biết."
Trần Mỹ Linh cười nhạt: "Sẽ có."
Quảng Linh Linh run run. Luật sư Trần một khi lộ ra nụ cười như vậy thì kiểu gì cũng sẽ có biến.
Trần Mỹ Linh thản nhiên nhún vai, cũng không sợ nói cho Quảng Linh Linh biết chân tướng.
"Mối quan hệ tình dục nếu hai bên có giao dịch tiền bạc thì chính là mua bán dâm. Nếu không có thì chính là thông dâm. Bất luận thế nào, chỉ cần Tưởng Chí Hồng phát sinh quan hệ tình dục với người không phải vợ hắn là Thái Vân thì đó chính là hành vi tình dục không chính đáng. Hắn đã phản bội vợ mình, phản bội hôn nhân. Tình cảm hai người tan vỡ, hắn chính là người khởi xướng, là bên sai trong vụ kiện ly hôn này. Mà có ghi chép của cảnh sát, cho dù cuối cùng nhận định thế nào, trong tay em đều sẽ có thêm một bằng chứng."
Trong mắt Quảng Linh Linh, Trần Mỹ Linh hơi nhướn đuôi mày, bên môi treo một nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt tự tin mà lại sắc bén.
Ngầu!
Quảng Linh Linh để người kia dựa vào tường. Lát nữa Trần Mỹ Linh còn phải ra ngoài, Quảng Linh Linh không dám hôn, nhưng sờ sờ chắc không sao chứ? Vòng eo, sống lưng, tay cô thậm chí còn luồn vào trong áo Trần Mỹ Linh.
Trên hành lang truyền đến một trận xôn xao, tiếng đập cửa cùng tiếng nói chuyện liên tiếp vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚT
Storie d'amoreTrần luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế nhưng lần này lại thất bại... Thất bại không nói, còn bị người ta lừa. Lừa cũng không sao, thế nhưng tên bị cáo này còn dám kéo cô đi đăng ký kết hôn Đùa à? Định lừa chiếm thân tôi...