TRUYỆN NÀY LÀ THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TỚ, ĐỀ NGHỊ MANG RA NGOÀI PHẢI HỎI Ý KIẾN TỚ. XIN CẢM ƠN.
Anh cũng đã nhận thức được câu chuyện, vẻ mặt không có chút gì là ngạc nhiên, chỉ lãnh đạm ngồi xuống ghế lái trả lời.
"Cô ta chuốc say anh, đêm đó anh còn không rõ là khi nào."
"Một đứa trẻ mà anh nghĩ vứt là vứt sao?" Tại sao trong giây phút ấy, cậu lại thấy người trước mắt giống như một ác quỷ không tim, có thể lạnh lẽo giết những người gây vướng chân.
Anh cười, bàn tay lạnh lẽo nắm chặt vô lăng "Con anh, anh muốn thế nào là tùy anh."
"Vương Tuấn Khải, anh còn là con người không? Anh sống vô nhân tính như vậy có xứng đáng không?" Cậu mắng anh, trong tâm cũng đang chửi rủa không kém.
Anh hét lớn, tay đập mạnh vào cửa kính xe bên cạnh "CÒN EM ĐÃ TỪNG NGHĨ CÔ TA ĐÃ LÀM GÌ VỚI EM CHƯA?"
Cậu bị anh nạt đến giật mình, ngơ ra nhìn anh tức giận. Đáy mắt anh bừng bừng lửa cháy, nỗi giận dữ dường như không thể xóa bỏ.
"Dư Mẫn, cô ấy làm gì em chứ?"
Anh lôi trong ngăn hộc tủ ra một tập hồ sơ ném lên đùi cậu "Em tự nhìn đi, những chuyện cô ta làm có xứng đáng được tha thứ không?"
Vương Nguyên tay cầm tập hồ sơ dày cộp, kéo dần ra những bức ảnh rõ như ban ngày. Cửa khách sạn lớn quen thuộc, số phòng ngay cả trong mơ cậu cũng không mong nhìn thấy lại thêm một lần nữa. Bàn tay run run cố kéo cho hết, cậu nhìn thấy ảnh Dư Mẫn cùng một người đàn ông khác kéo cậu ra khỏi ô tô, lôi vào trong khách sạn. Gương mặt tuy chỉ chụp nghiêng đó nhưng cũng rất dễ nhận ra, hình ảnh cô trao tay tập tiền cho kẻ đó qua máy quay an ninh được chụp lại.
"Anh đã phát hiện ra từ khá lâu nhưng vẫn giữ khoảng cách với em, trong thời gian trở về Trung Quốc đã liên lạc với kẻ tung tin nhằm mua lại tập phim đó nhưng chỉ bắt được hắn mà không có tập tin. Thứ duy nhất hắn khai ra là tên khách sạn mà đêm đó xảy ra chuyện. Anh thuê người quay lại đó mua chuộc khách sạn, cuối cùng cũng tìm được đoạn phim an ninh do một nhân viên bí mật quay trộm, và anh phát hiện ra chuyện này. Cô ta đối với anh không đáng sống, không đáng được tha thứ."
Cậu nhắm chặt hai mắt, chuyện tưởng như đã quên lại một lần nữa ùa về. Trong ánh đèn mờ mờ đó, hình ảnh người đàn ông to lớn mạnh mẽ xâm chiếm lấy cậu khiến cậu lại run lên sợ hãi. Anh đặt tay lên vai cậu, nhẹ kéo cậu về phía mình ôm chặt.
"Không sao, còn anh ở đây, anh bảo vệ em."
Cậu khóc đến ướt hết một mảng áo của anh, đem mọi bức xúc như phá tan, khóc hết vào một lần cuối cùng. Cậu luôn coi đó là một sự xui xẻo chứ chưa từng nghĩ đó là một sự sắp đặt ác độc của ai.
Anh xót xa nhìn cậu, trong lòng cũng ân hận bội phần. Sự việc khi đó nếu anh tìm hiểu kĩ càng đã không trút giận lên thân thể cậu, khiến cho cậu xa càng xa hơn.
"Cô ta cùng đứa con đó sẽ vĩnh viễn không được tha thứ."
Cậu nắm lấy vạt áo anh, ra sức lắc đầu "Đừng......Đừng. Đứa trẻ vô tội. Đừng hại đứa bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic][KaiYuan] Đó Là Định Mệnh Của Chúng Ta.
Fanfiction"Yêu em từ lần gặp đầu tiên, cùng em trải qua bao nhiêu sóng gió và một khoảng thời gian dài, liệu em có còn yêu anh như anh yêu em?" Tôi cũng không biết câu trả lời của Nguyên, vậy hãy để thời gian cho bạn biết. Chỉ thờ...