Chapter Seventy-three

675 29 7
                                    

Sab's POV

"WHAT should I wear?" Natatarantang tanong ko habang pinapatuyo ko ang buhok ko. Feeling ko parang lalabas na ang puso ko dahil sa sobrang lakas ng tibok nito. Kabadong-kabado ako girl! Napatingin ako sa salamin.

Maganda ako. Walang kwestyon dun! Pero aanuhin ko ang ganda kong shu-shunga ako sa  'ganoon'?!

Kasi...

What if habang hinalikan ako ni Luke sa labi ko tapos umatching ako? Hahalikan niya pa rin ba ako o titigil siya dahil feeling niya may virus ako?!

Paano kung habang hinalikan niya ako sa leeg ko, makiliti ako at tumawa ako imbes na umuungol sa sarap-wahhhh!!!!

"Sabrina baliw! Baliw ka!" Inis na sigaw ko sa sarili ko habang sinasabunutan ang sarili ko!

Ano bang iniisip ko?!

Dapat iniisip ko paano kaming naging masaya ng hymen ko....

Gosh!

Nakakaiyak!


Pero di nga?! Paano nga kung mangyari 'yung iniisip?! 'Yung una ha!

Atsaka baka worst ay...

Paano kung hinahalikan niya ako 'down there' ko tapos umutot ako kasi sa sobrang kaba, matu-turn off ba siya sa akin?!

My God!

Gusto ko ng maiyak dahil sa kashungaan ko!

Anong gagawin ko?!

Tawagin ko kaya ang mga ate ko? Pero nahihiya akong itanong 'yung mga tanong ko at baka pag tawanan lang nila ako!

Aist!

Mag relax ka nga Sabrina!

Tumayo na lang ako at pumunta sa closet ko para pumili ng damit na susuotin ko-teka! Magsusuot pa ba ako ng bra at panty o hindi na? Diba huhubadin lang naman ni Luke 'yun? Diba?! diba?!

Pero naalala ko sabi nung maid namin noon ng nagsisimula siyang lumandi! Sabi niya mas nakakadagdag daw sa libog ng lalaki ang susuoting undies ng mga babae....

So I should wear a victoria secret na mga undies? Fine!

Kumuha ako ng red na bra at underwear! Yeah red talaga! Luke will 'stab' me tonight! Kaya para hindi mahalata ang dugo, red ang susuotin kong underwear!

Pumunta naman ako sa susuotin kung damit.

Patay!

Parang mahihirapan yata ako nito eh!

Naghalukay ako doon sa closet ko!




Naghalukay ako doon sa closet ko!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.








Napangiwi ako sa nakuha kong damit!

Ugh!

Bloody MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon