Read at your own risk.
ANNA
Kanina pa 'ko hindi makatulog habang nakahiga ako sa kama. Mahigit isang oras na yata akong hindi gumagalaw.
Akala ko ba dito siya matutulog?
Hindi pa kasi siya umaakyat. Sabi niya kasi sa'kin, hindi pa daw siya inaantok. Susunod na lang daw siya dito. Buti nga at pinayagan siya ni papa na matulog mismo dito sa kuwarto ko. Alam na rin niya na ikakasal na kami. Hindi naman siya tumutol. Masaya siya para sa'kin at sa kambal. Napatawad naman na kasi niya si Nick, kaya okay na.
Nag-iba ako ng puwesto. Humarap ako sa kanan at ipinikit ang mga mata ko. Gusto ko na nga maka-tulog pero hindi man lang ako dinadalaw ng antok.
Maya-maya pa ay bumukas na ang pinto. Dumating na si Nick.
Hindi ko masyadong idinilat ang aking mata at pinanood lamang siya. He removed his shoes and sat on my bed. Nagpanggap pa din ako na natutulog.
Hanggang sa naramdaman ko na ang paghiga niya sa tabi ko pati ang pagtitig niya sa'kin.
Uminom ba siya?
Amoy alak kasi siya. Medyo lang naman.
"Pwede kang mag-artista Anna." Sabi niya bigla.
Ano daw?!
"Tsk, open your eyes. Alam kong gising ka pa." He said.
Paano niya nalaman?
I opened my eyes.
He smirked.
"Uminom ka ba?" I asked.
Hinila niya ang bewang ko kaya halos magka-yakap na kami. "Uminom lang ako ng kaunti. I just bought 4 bottles of beer."
"Kaya ka pala nag-tagal."
"Why? You're waiting for me?" Bigla akong napa-iwas ng tingin.
Hindi naman!
"Look at me."
"B—bakit?" Tanong ko habang 'di ko siya tinitingnan. Nahihiya kasi ako sa puwesto namin.
"Tumingin ka sa'kin. Hahalikan kita." Napatingin naman agad ako sa kanya.
"Lasing ka Nick... M—matulog na tayo. Maaga ka pang aalis bukas." Sabi ko.
"G—Good night." Hinalikan ko siya sa pisngi sabay talikod at hinila ang kumot hanggang sa dibdib ko.
Ipinikit ko muli ang mga mata ko pero napadilat rin agad ako ng maramdaman ko ang paghalik niya sa leeg ko.
Tumihaya ako kaya nagsalubong ang mga mata namin.
"Nick? W—what are you doing? Matulog na tayo—" I curbed when he kissed me.
Inalis niya ang kumot na bumabalot sa'kin. He went on top of me, without parting our lips.
"Hmmm..." Hindi ko na napigilan ang sarili ko na mapa-ungol dahil sa klase ng halik niya. He's giving me a soft passionate kiss. Na parang takot siya na masaktan ako ulit.
Huminto siya saglit sa paghalik sa'kin at umalis sa ibabaw ko. Hinubad niya ang polo niya sabay halik ulit sa'kin.
"Anna..." Puno ng pagnanasa at pananabik ang mata niya habang titig na titig siya sa'kin.
I swallowed greedily.
"N—Nick..."
"I love you."
I smiled at him.
"I love you too—" Hinalikan niya 'ko ulit sabay hawak sa aking dibdib.
God.
Nadadala na 'ko sa bawat paghalik at paghaplos niya sa'kin. Ibang-iba na siya ngayon. Kung dati, halos dumugo na ang labi ko kapag gingawa niya 'to sa'kin. Kaya iyak ako ng iyak noon kapag nagtatalik kami. Iba ang trato niya sa'kin, na para bang hindi ako naiiba sa mga bayaring babae.
Unti-unting bumaba ang mga halik niya. His warm tongue licking my neck, down to my upper chest.
"Oh god—Nick..." Hindi ko na mapigilan ang sarili ko.
Kanina pa 'ko nadadala sa mga ginagawa niya.
"God Anna, I—I can't take this anymore. Y—you're driving me crazy..." Ako naman ang napatawa kaya hinila ko ang batok niya.
Nakapalibot ang dalawang braso ko sa leeg niya habang nasa ibabaw ko siya.
"Make love to me. Right here, right now, Anna." He said.
Make love?
Bigla akong kinilig sa sinabi niya. Parang biglang uminit ang buong katawan ko.
Bed warmer.
'Yon ang role ko noon. Ang paligayahin siya sa kama habang pinagsasaluhan ang nag-iinit naming mga katawan. Habang ang puso ko naman, nag-aalab na sa pagmamahal ko sa kanya. Pero iba na ngayon. We're doing this again to express our romantic feelings for each other.
"Anna..."
"N—Nick..."
"Please... C—Can I make love to you? I'll be gentle—"
"Makakatanggi pa ba 'ko? Eh nandito na tayo. N—Naghubad ka na nga eh." Sabay tingin ko sa maganda niyang katawan.
Pansin ko na mas lalong lumaki at gumanda ang hubog ng katawan niya. Nagfe-flex pa ang muscles niya.
"R—Really?" Tiningnan ko siya.
"Yes Nick... Pumapayag ako. I—Ikakasal na din naman tayo. Dito din mapupunta. Aarte pa ba 'ko? Eh may two angels na nga tayo. Kaya o—okay na sa'kin kung may mangyari ulit."
"Then let's start making a new baby. Our new angel..."
NAKAPAG-UPDATE PA KO HABANG MAY KLASE HAHAHAHAHA 😂
-BSL
BINABASA MO ANG
Loving The Devil
Mystery / ThrillerThere are things we do not foretell to happen in the realm we live in. Anna, a loving woman and a mother of twins, needs to deal with the wickedness of Nick Lucifer Madrid to stay alive so as not to be separated from her children. Anna has once live...