Tây quốc.
Lăng Nguyệt Tiên Cơ ( Irasue ) dịch dịch cằm, chán chết thở dài : " Ai nha, bảo bối nhi tử của ta lại chạy đi đâu rồi? Hắn thế nhưng bỏ ta một mình buồn chán như vậy. Ai, nỗi khổ của ta chỉ mình ta hiểu a ! "
Thị nữ xung quanh giật giật khóe miệng, yên lặng đem mình biến thành không khí. Nếu phu nhân trên mặt đừng có cười tươi như vậy, có lẽ lời nói của ngài sẽ có sức thuyết phục hơn.
Khuyển Đại Tướng nhìn mãi thành quen, mặt không đổi sắc chọc ngoáy nàng : " Trên mặt ngươi có thể đau lòng thêm chút nữa. "
Hai vị lão phu thê mắt tóe lửa nhìn nhau, chuẩn bị xách vũ khí ra trận. Người hầu vừa tiến vào cũng bị không khí trong điện dọa run chân, đổ mồ hôi : " Cái kia, phu nhân, điện hạ đã hồi cung rồi, còn - "
" Nga, bảo bối nhi tử của ta đã về a ? " Irasue lập tức đứng dậy : " Mau đem mấy thứ đã chuẩn bị ra."
Sau đó trừng mắt nhìn trượng phu nhà mình : " Ta đi nhìn nhi tử! "
Inu no Taisho không để ý nàng, tùy tiện nhấc chân đi.
Thị nữ nâng khay trong tay, vừa đi vừa run rẩy, quả thực khóc không ra nước mắt.
Phu nhân, đem thứ này cho điện hạ, ta sẽ không bị một roi đánh chết chứ ?
-------------------------------Ta là Sát điện hạ đã về nhà phân cách tuyến---------------------------------
"Cái kia . . ." Mikazuki co quắp khóe miệng nhìn tòa cung điện vắng lặng trước mặt :" Thật có thể ở sao ?"
Sesshomaru diện vô biểu tình đi vào: " Ngươi có thể đi. "
Cả tòa cung điện hoa lệ sạch sẽ, lại không có lấy một bóng người. Với loại tính tình của Sesshomaru, một năm không biết nơi này được sử dụng mấy lần nữa. Mikazuki cau mày, trong đầu xoay chuyển 108 phương thức kéo người vào nơi này mà không xúc động Sát điện hạ.
#Hài tử tổng cứ như vậy đáng lo, trưởng bối muốn làm thế nào ? Tại tuyến chờ, rất cấp bách#
Sesshomaru tùy tiện bước vào, lời nói phiêu lại phía sau : " Ngươi tự tìm phòng trống. "
Nói xong liền vung tay áo tuyệt trần rời đi.
Đãi ngộ như vậy đã là rất tôn trọng với người nọ. Sesshomaru từ trước tới nay sẽ tôn trọng chỉ có hai loại người: phụ mẫu và đối thủ. Mikazuki hiện tại tạm được xếp vào loại thứ hai.
Mikazuki rất là bất đắc dĩ : "Chủ nhân, ta-"
" Không cần gọi ta chủ nhân. "Sesshomaru hơi dừng lại : " Ta không có hứng thú làm chủ nhân của ai. "
Mikazuki hơi ngẩn ra, chợt cười đến tươi rói :" Hảo, điện hạ !"
Loại ánh mắt tự hào hài tử nhà mình này, các ngươi hiểu.
Rất may Sát điện hạ không có nhìn thấy.
"NHI TỬ !!!!!!!"
Sesshomaru dưới chân loạng choạng, cực kỳ bình tĩnh-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
JugendliteraturTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !