Mikazuki nhìn trời, lần nữa lén lút ra hiệu. Katsumiku đờ người trong chốc lát mới bừng tỉnh làm theo những gì hắn chỉ dẫn.
Sesshomaru đột nhiên cảm thấy chỉ số thông minh này có chút sai.
Yêu hậu của hắn hình như nên tuyển người nào đầu óc hảo dùng một chút mới phải.
Dường như đọc được suy nghĩ của hắn, Katsumiku hung hăng trừng mắt. Màu đỏ trên gò má đã lui bớt, nhưng vẫn khiến khuôn mặt mỹ lệ của thiếu nữ hồng hào xinh đẹp một cách lạ thường.
Nói gì thì nói, tế điển vẫn là muốn hoàn thành. Sau khi làm lễ thông báo trước, Mikazuki mới để hai người đi xuống khỏi Bạch Ngọc Thai. Irasue còn không quên nhắc nhở hắn làm đúng thủ tục, dùng một đoạn hồng lăng buộc cổ tay hai người lại với nhau.
Sesshomaru ý tứ giật nhẹ vài cái, cũng không rảnh tâm đi chú ý mấy chuyện lặt vặt nữa, tập trung cùng Katsumiku đi một vòng dưới quảng trường.
Bọn họ đi đến đâu, người dân sẽ tự động tiến đến dâng ra yêu thạch. Cứ mỗi một đợt qua đi, hai người đều sẽ hành lễ đáp tạ, đơn giản là một cái cúi đầu khẽ, cũng không mất đi địa vị quân vương.
Yêu thạch ngày một nhiều thêm, một vòng quảng trường cũng đã đi quá nửa. Irasue vô thức liếc nhìn Tsukimaru như tượng đá đứng một bên, lại trầm ngâm dời mắt về phía hai bóng người đỏ trắng bên dưới.
Không biết kế tiếp bọn người kia muốn dùng lý do nào để kéo dài thời gian ở lại đây? Nếu thật như Mikazuki dự đoán, chuyện lần này e là khúc mắc có hơi lớn rồi. Không biết phải tổn thất thế nào mới dẹp xong giặc nhà nữa.
Tây quốc chủ mẫu kìm lòng không đặng nhìn sang người bên cạnh, lại phát hiện hắn đang nhắm mắt day day trán, tựa hồ không mấy dễ chịu : " Ngươi làm sao vậy? "
Mikazuki thoáng ngẩng đầu, cười khẽ một tiếng : " Có lẽ hôm qua hơi thiếu ngủ đi, cảm giác có chút mệt mỏi. "
" Nga. . . " Irasue cũng không nghĩ nhiều lắm, vô tư quay mặt đi. Nàng không có phát hiện người phía sau khó chịu nhíu mày, biểu hiện không hề đơn giản như chỉ mệt mỏi đôi chút.
Dạ dày không biết lần thứ bao nhiêu cuộn trào. Mikazuki trước mắt tối đen, cắn răng đem linh hồn bản nguyên áp chế cảm giác ghê tởm trong bụng.
Hiện tại không phải lúc để phát tác.
Một viên yêu thạch có phần cũ kĩ được thả vào khay ngọc. Katsumiku hơi ngẩng đầu, phát hiện người cuối cùng đưa ra yêu thạch là một bà lão mái tóc trắng xóa, khuôn mặt hiền hòa phúc hậu mỉm cười với nàng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Genç KurguTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !