Đã mười ngày kể từ khi quái nhân nọ biến mất, Kikyo không hiểu sao luôn cảm thấy thấp thỏm không yên. Cứ như sắp có chuyện gì cực kỳ kinh khủng xảy ra.
Nàng ngăn không được suy nghĩ phập phồng, có người lại không như vậy. Inuyasha ngồi khoanh chân trên nóc nhà nhàm chán ngáp ngáp : " Ngươi thế nào cứ như lửa đốt đến mông vậy? Chẳng lẽ còn lo lắng cho quái nhân kia? "
Kikyo bị thần kinh thô của hắn chọc cho bất đắc dĩ, thở dài tiếp tục thu thảo dược :
" Ngươi có thể đừng một câu quái nhân hai câu quái nhân sao? Người nọ thế nào cũng là do ngươi mang về đi ?"
Thiếu niên lầm bầm không nói. Kikyo lại giữ không được suy nghĩ đang đi xa dần. Mười ngày trước, nàng và Kaede như thường lệ lên núi thay dược cho Onigumo, không ngờ đến người nọ lặng yên bốc hơi khỏi nơi này. Cả sơn động chỉ còn lại tà khí ngút trời, nhiều đến nỗi vu nữ mạnh mẽ như Kikyo cũng thấy sợ hãi. Đến khi suy nghĩ thành hình trong đầu, nàng lại không dám tiếp tục nghĩ nữa. Nếu thật như những gì nàng đoán,. . . .
Nghĩ đến những câu hỏi người kia không ngừng đặt ra với mình, vu nữ không khống chế được rùng mình. Chuyện này đã vượt quá tầm kiểm soát của nàng !
Inuyasha không thú vị nhìn vu nữ vẫn không chuyên tâm vào công việc, bật người đứng dậy : " Ta ra bờ sông một lát, không cần tìm. "
" Khoan đã! Inuyasha. . . "
Đến khi Kikyo kịp hồi thần ngẩng đầu lên, trên nóc nhà nào còn có bóng dáng đỏ rực . . . .
Thiếu nữ thở dài, áp chế dự cảm xấu trong lòng, bình tĩnh suy nghĩ đối sách.
Inuyasha kỳ thực chạy không quá xa, chỉ đi cách làng một hai cánh đồng liền dừng lại. Thiếu niên ngồi xuống cạnh mép nước, yên lặng nhìn bóng mình trong nước một hồi.
Hình thái bán yêu.
Mikazuki-sama nói đôi tai khuyển của hắn vô cùng xinh đẹp, nhưng bản thân hắn chỉ muốn đem nó hủy diệt.
Đôi tai này không ngừng nhắc nhở hắn đến cùng chỉ là một cái bán yêu. Một bán yêu hèn mọn không được thân nhân duy nhất thừa nhận.
Gần đây tâm tình hắn chẳng kém gì so với Kikyo, luôn phập phồng bất định. Chẳng qua vu nữ lo lắng vì đoán ra một phần của sự việc, còn lo lắng của hắn xuất phát từ bản năng của bán yêu.
Nguy hiểm.
Suy nghĩ không khống chế được chạy đi xa hơn. Hồng y thiếu niên đờ người ngồi bên bờ sông, tĩnh lặng như một bức tranh xinh đẹp. Không biết hắn ngồi qua bao lâu, chỉ biết khi hồi thần, thiên không đã ôn nhu gieo rắc tịch dương yếu ớt trên người hắn.
Thế nào lại thương xuân bi thu nhiều như vậy?
Inuyasha vò đầu, đứng lên chuẩn bị ra về.
Có tiếng sột soạt rất nhỏ vang lên. Nhĩ lực của Inuyasha vốn dĩ đã tốt vô cùng, lập tức phát hiện nơi phát ra âm thanh. Thiếu niên đưa mắt nhìn, chỉ kịp thấy một mạt hồng ảnh vụt đi, khuất sau mấy bụi cây rậm rạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
JugendliteraturTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !