Chương 23 : Bản chất

3.4K 364 7
                                    

Đầu thôn làng trình diễn cảnh tượng thập phần thảm thiết.



Thôn dân có tại chỗ này nếu không phải xác chết nằm la liệt cũng là kinh hoàng bỏ chạy. Nơi trung tâm huyết đạo, ba cái yêu quái một ngô công một ngưu một điểu vừa tranh chấp vừa xuất khí giết hại dân làng. Ba cái yêu quái cùng lúc tìm đến nơi đặt ngọc Tứ hồn, vì tranh đoạt liền dừng lại tại đây, một mặt giết bỏ yếu ớt nhân loại, một mặt lẫn nhau tổn thương, không ngừng tìm cách đưa đối thủ vào chỗ chết. Cuối cùng chịu khổ liền là dân làng tình cờ dừng lại tại nơi này.





Một nữ hài khóc thảm thiết bên xác mẹ.





Tiếng khóc xé giọng không khiến bất kỳ ai động tâm đem nàng kéo ra, bởi vì bọn họ còn lo không được bản thân. Yêu quái rết mất kiên nhẫn vung đuôi đánh về phía hài tử : " Ồn ào như vậy. . . ."





Khoảnh khắc đuôi rết sắp chạm vào nữ hài, một hồng ảnh như chớp vụt qua. Công kích rơi vào trên xác chết nữ nhân, thi thể trong nháy mắt nát bấy.





Inuyasha đem hài tử vô thần thả xuống chỗ dân làng tụ tập đông nhất. Một thôn nữ vội vã đón lấy nữ hài, nhanh chóng lui về phía sau các nam nhân đang nơm nớp lo sợ đề phòng Inuyasha.





Bán yêu thừa biết loại phản ứng " phi tộc ta loại tất có dị tâm " này, cũng lười phản ứng bọn họ. Hắn quay đầu, cười nhạo báng : " Các ngươi cũng muốn giành ngọc Tứ hồn ? Lá gan không nhỏ đâu."





Ba yêu quái không một cái nào đem Inuyasha đặt ở trong mắt. Điểu yêu giương cánh bay đến chỗ hắn, một bên khạc lửa một bên phỉ báng :





" Loại nửa nhân nửa yêu như ngươi cũng xứng tranh đoạt cùng ta. Không cho ngươi thấy lợi hại ngươi liền dám hô hào? "





Inuyasha không chút hoang mang xông đến, Hỏa Thử bào trên người dễ dàng đem yêu hỏa yếu kém kia ngăn chặn. Hắn một cái bật người liền xuất hiện trước mắt con chim to lớn, tự tin vươn tay :



" Tán Hồn Thiết Trảo !"





Một yêu quái cứ như vậy bị xé xác. Máu tươi vẩy ra, trải rộng thành vô số huyết hoa trên thảm cỏ xanh. Inuyasha nhẹ nhàng hạ xuống, đôi mắt kim sắc như lợi nhận chĩa thẳng hai kẻ còn lại :" Như vậy đủ rồi ? "





Sau vài khắc nhỏ thất thần, hai yêu quái lập tức phản ứng lại đây, thẹn quá thành giận phóng xuất yêu khí :



" Ngươi. . . . Tìm chết! "





Vài thôn dân cách đó không xa bị yêu khí ảnh hưởng, sắc mặt tái mét chịu đựng áp lực trong không gian. Nhân thân ngưu diện yêu quái so với con rết bên cạnh nhanh hơn một chút, vượt lên công kích bán yêu phía trước. Inuyasha không chút chịu thua vọt lên, lợi trảo cong hướng đối thủ.





Giữa khoảnh khắc đối thủ chạm mặt, một mũi tên phá không mà đến. Linh lực tinh thuần nồng đậm quấn quýt lấy mũi tên, là khắc chế đáng sợ nhất dành cho yêu quái.





[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ