Kouga đương nhiên câm miệng. Đừng nghĩ hắn sợ Inuyasha trong bộ dạng nhân loại này, hắn là sợ dao động linh lực trên cổ Inuyasha kia.Kẻ lắm miệng đã không nói nữa, Inuyasha cũng rất ngạo kiều hất mặt :
" Hiện tại ngươi có thể đi. "
" Đi ? " Suy nghĩ của Kouga căn bản cùng hắn không tại một tuyến, lại như nhớ ra gì đó, lưu manh nói : " Ta hiện tại không muốn đi. Trước dạo quanh nơi này một vòng đã. Biết đâu còn có tộc nhân của ta bị bắt làm nô lệ ở nơi này. "
" Nô lệ? Lang tộc? " Inuyasha không quá tin tưởng nghiêng đầu :" Ta cứ nghĩ chỉ có nhân loại mới bị ép làm nô lệ ở đây ?"
" Ngươi nghĩ quá đơn giản. " Không biết nghĩ đến điều gì, Kouga đột nhiên cười lạnh : " Thế giới này nhược nhục cường thực, không có khả năng tự bảo vệ mình, chỉ có thể mặc người định đoạt. "
Vấn đề thực lực vẫn luôn là cái gai trong lòng Inuyasha, sắc mặt hắn cũng không mấy tốt đẹp nhắc đến vấn đề này. Tính tính một chút, từ lúc hắn uống loại dược kì lạ kia của sama cũng có gần một tháng, cách thời gian có thể khôi phục lực lượng còn hơn hai tháng nữa. Chẳng lẽ bọn họ thật sự phải kéo dài thời gian ở Hồ tộc đến hơn hai tháng nữa mới có thể thoải mái hành động ?
Thấy thái độ không tốt của Inuyasha, Kouga biết điều câm miệng, hai mắt đảo quanh, giống như thật sự tìm kiếm thứ gì đó. Hai người đi đi một hồi liền hết nửa chợ, trên đường cũng thu hút không ít tầm mắt xung quanh.
Inuyasha gần như đã là khách quen của nơi này. Không nói náo loạn lần trước cùng Sesshomaru, chỉ riêng khuôn mặt này của Inuyasha cũng đã đủ xoát tồn tại cảm, lại càng không nhắc đến ngày nào hắn cũng ở đây dạo vài vòng trong thời gian giận dỗi cùng Sesshomaru. Thêm nữa, Sesshomaru và Kouga đều là mỹ nam tử có phong vị riêng, đi cùng hắn lại càng dễ khiến người ta ghi nhớ.
Càng khiến kẻ khác nghi ngờ, rõ ràng hồng y " thiếu nữ " kia chỉ là nhân loại, thế nào lần lượt thu hút được yêu quái cường đại xoay quanh nàng ?
" Ngươi có thể cút đi sao ? "Đi đi đi đến không kiên nhẫn, Inuyasha nổi giận đá chân Kouga. Lang yêu không tránh không né, bởi vì một cước của Inuyasha căn bản không đủ gãi ngứa cho hắn :
" Đến đây hẳn là đã an toàn rồi, ngươi có thể về rồi a."
" Về hay không là việc của ta !" Inuyasha giận dữ trừng mắt : " Và ngươi có thể dừng ngay việc bám theo ta được rồi! "
" Đường này rộng như vậy, không lẽ ai đi cùng hướng với ngươi đều là bám theo ngươi ?" Kouga nhe răng cười, gần như lưu manh nói một câu. Inuyasha cười lạnh, dừng bước : " Vậy ngươi đi trước a. Ta hiện tại mệt, không nghĩ đi nữa. "
" . . . . " Kouga đầu hàng : " Hảo đi. Ta là đang đi theo ngươi, như vậy hài lòng rồi đi ?"
Rốt cuộc cũng chịu thừa nhận?
Inuyasha híp mắt không nói.Tiểu lang trong lòng Kouga lại kêu vài tiếng nhỏ, tựa hồ đang cười nhạo tộc trưởng da mặt dày của mình. Hảo thiếu niên nhìn đủ, lúc này mới tập trung vào chủ đề chính :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Ficțiune adolescențiTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !