Chương 42 : Điều kiện đặt ra

3.2K 330 27
                                    

Inuyasha mấp máy môi, khàn khàn lên tiếng : " Ai khóc? "




Có bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy cằm hắn. Inuyasha thân mình cứng đờ, không kịp phản ứng liền bị ép buộc ngẩng đầu lên.




Chủ nhân của bàn tay kia đang nhàn nhạt nhìn hắn, đôi mắt kim sắc so với hắn còn muốn hẹp dài xinh đẹp đơn giản liền đem thân thể hắn khóa lại. Hơi nước mờ mịt trong mắt còn chưa kịp tan đi, Inuyasha ngây ngốc cùng ca ca hắn hai mắt tương đối.



Trên cằm đột nhiên truyền đến đau đớn rất nhỏ khiến hắn hơi cau mày. Inuyasha không để ý bàn tay người nọ còn kiềm giữ cằm hắn, nghiêng đầu sang một bên : " Ngươi muốn hạ nhục ta thế nào nữa đây? "



Mỗi lần nhìn vào đôi mắt đó, đều sẽ nhớ đến vẻ chán ghét từng thấy được trong đó, tim đều sẽ co rút lại đau đớn.



Bản thân thật vô dụng. Lâu như vậy lại vẫn không thể bỏ được thói quen có hắn ở cạnh. Rõ ràng bọn họ chỉ gắn bó không quá năm năm, . . .



Gắn bó gì chứ? Hoàn toàn là bản thân đơn phương phụ thuộc mới đúng. . .



Nhìn hơi nước có dấu hiệu muốn quay lại trong đôi mắt to tròn, Sesshomaru yên lặng không nói gì. Hắn đột nhiên buông tay ra, trong ánh mắt kinh ngạc của đối phương xoay người đi về một phía trong bụng cha hắn.



Inuyasha khó khăn chống người ngồi dậy, hoàn toàn không biết ca ca mình đang có ý định gì.



Tại sao không như những lần trước khinh miệt hắn? Là đã chán ghét đến không muốn lên tiếng? Hay đã đem hắn nhìn thành kẻ xa lạ? Tựa như bọn họ chưa từng có một mối quan hệ nào?



Ở đầu gương bên kia, Mikazuki yên lặng thổ tào trong lòng. Nhìn thấy phản ứng khác thường của Sesshomaru, hắn lập tức liền biết Sesshomaru muốn làm gì.



Sự việc tựa hồ có tiến triển không ngờ đâu. . . . Thật đáng mong chờ a. . .



Thấy Inuyasha còn thật muốn ngồi ngốc thêm một lúc nữa, Sesshomaru không kiên nhẫn quay đầu ra lệnh :


" Lại đây. "



" A ?"



Tiểu bán yêu đương nhiên theo không kịp mạch suy nghĩ của hắn, ngốc hồ hồ tròn mắt nhìn. Sesshomaru chưa bao giờ nghĩ phải lặp lại lần thứ hai : " Ta nói, lại đây. "



Hồng y thiếu niên vô thức làm theo, loạng choạng đứng dậy bước về phía Sesshomaru. Cổ tay vẫn còn hơi đau đớn nhắc nhở hắn tất cả mọi việc đang diễn ra đều không phải là ảo mộng nhất thời.



Inuyasha tâm trạng khác thường tiến đến trước mặt Sesshomaru, gần đến nỗi hắn cũng không dám nghĩ tiếp. Người sau hơi nhích người sang một bên, để lộ ra một thứ được chắn phía sau.



Thiết Toái Nha.



Inuyasha không biết uy lực của nó lớn như thế nào, có thể khiến Sesshomaru trước đây miệt mài theo đuổi, nhưng bộ dáng hiện tại thì. . . .



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ