Inuyasha nghiêng đầu không nhìn hắn, quật cường nói : " Ta nhất định cố gắng, sẽ không chết vô nghĩa ở nơi hoang dã này. "
Là tiểu mao bệnh a. Sao lại giống Sesshomaru vậy trời?
Mikazuki xoa xoa mũi, bất đắc dĩ mở lời :" Hảo ! Nếu đó là điều ngài mong đợi. "
Hắn nhẹ nhàng kéo tay Inuyasha, hai người đạp trên huyết nhục rải rác đi ra ngoài.
" Ta thay ngài bố trí một chỗ ở di động vậy. Ngài muốn cẩn thận hơn nữa, ta sẽ ghé thăm hàng tháng. "
" Được rồi. " Tiểu hài tử không yên lòng đáp.
Huyết khí bốc cao, che đi thân ảnh một lớn một nhỏ.
Phía bên kia, nội chiến cuối cùng cũng chấm dứt.
Jaken khóc ròng nhìn hơn nửa tòa cung điện chìm trong đổ nát, trong lòng đau xót tính toán chi phí sửa chữa. Irasue hóa về nhân hình, không để ý mái tóc rối bời liền tức giận phất tay bỏ đi.
Sesshomaru một thân chật vật không mất tao nhã bình tĩnh nhìn nàng rời đi, sắc mặt có chút không tốt. Jaken nuốt nước miếng cẩn thận quan sát chủ nhân, dè dặt hỏi : " Sesshomaru-sama, chúng ta hồi tẩm điện sao ?"
Ánh mắt hắn không tự chủ được phiêu đến trên cổ Sesshomaru. Nơi đó an tĩnh nằm một viên ngọc tím, một sợi dây bện từ tóc màu ngân bạch hơi nhạt xuyên qua viên ngọc không chút tổn hại.
Jaken khó hiểu sờ đầu.
Thế nào lại thấy giống của thằng nhóc Inuyasha kia ?
Sesshomaru tựa hồ cảm nhận được suy nghĩ của hắn, hung hăng trừng mắt. Jaken mồ hôi lạnh xoát xoát rơi xuống, sợ đến hồn phi phách tán.
Sát điện hạ không rảnh phân tâm đem tiểu yêu quái đá đi. Hắn trầm mặc một lúc, khàn khàn hỏi :" Mikazuki đâu? "
Jaken giật mình một lúc, mãi sau mới kịp phản ứng vị chủ tử này đang hỏi đến ai. Không trách hắn não ngắn, chỉ trách đây ngược lại là lần đầu tiên Sesshomaru gọi tên Mikazuki một cách đầy đủ.
Ếch xanh hồi thần, run rẩy vụng trộm quan sát nét mặt Sesshomaru. Đừng nói hắn biết người nọ đi đâu, cho dù biết cũng không dám nói thật a !
X﹏X QAQ Người nọ kinh khủng biết bao, điện hạ ngài sao lại đột ngột nhớ đến như vậy?
Ngay lúc Sesshomaru đã sắp hết kiên nhẫn chờ đợi, vòng cổ hắn hơi sáng lên. Một bóng người trong chớp mắt xuất hiện trước mặt hắn.
Mikazuki trong tay còn cầm một đống hoa hoa thảo thảo, trừng mắt nhìn hắn : " Điện hạ? "
Ngươi thế nào đột nhiên dùng đến triệu hồi khẩn cấp?
Sesshomaru không biết suy nghĩ của hắn, đôi mắt nhìn chằm chằm thần tình của Mikazuki :" Thứ này là ngươi đưa mẫu thân ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !