Irasue mắt sắc bắt được cảnh tượng này, nghi hoặc tiến lên, vòng ra sau lưng Sesshomaru.
Một đôi mắt to tròn ngập nước đang lo sợ nhìn nàng.
Irasue hít một ngụm khí lạnh.
Quần thần chẳng hiểu ra sao , cố gắng đứng tại chỗ lén lút rướn đầu nhòm. Mikazuki yên lặng nâng tay che mặt.
" A a a a a !!!!!" Irasue cả hai mắt đều sắp hóa thành hình trái tim : " Hảo khả ái!!!! " (*^﹏^*) (*^﹏^*)
Inuyasha bị thái độ của nàng làm cho sợ hãi, mạnh túm lấy y phục Sesshomaru, đem thân thể bé nhỏ cố gắng giấu sau cái đuôi của hắn. Sesshomaru cũng bị phản ứng thái quá này suýt nữa băng mặt, tóc gáy dựng đứng. Hắn dùng đuôi cuốn lấy Inuyasha, đem hài tử nhét vào trong tay Irasue.
" Phiền mẫu thân đại nhân ngài chiếu cố hắn. Ta không có thời gian dây dưa ở chỗ này! "
Hai chữ " chiếu cố " bị nhấn mạnh đến mức Mikazuki cảm thấy đau răng. Sesshomaru giải quyết xong vướng bận, không nhìn ánh mắt tội nghiệp của Inuyasha quay người rời đi.
Irasue ôm hài tử có chút vất vả. Inuyasha trong lòng không ngừng giãy giụa, đôi tay nhỏ yếu không ngừng với theo bóng lưng phía trước, thốt ra thanh âm đầu tiên từ sau khi tỉnh lại : " Đại ca ca . . . đại ca ca . . ."
Irasue khó hiểu nhìn nhi tử của mình. Sesshomaru bước chân hơi dừng, lại tiếp tục đi khỏi.
" Ta không phải ca ca ngươi. Sesshomaru ta không có một cái đệ đệ bán yêu nào như ngươi. "
Mikazuki đỡ trán. Xong ! Lần này là trực tiếp phủ nhận! Oán khí mấy ngày nay không lẽ lớn đến vậy?
Irasue há hốc miệng, cả người đều không hảo nhìn chằm chằm bóng lưng đã đi xa của nhi tử. Hài tử trong lòng ánh mắt ướt sũng, rốt cuộc nén không được, oa một tiếng liền khóc : " Ô ô ô ô . . . Đại ca ca. . . đừng bỏ Inuyasha mà . . . .đại ca ca. . . "
Thân phận của hài tử cứ như vậy được làm rõ.
Yêu quái xung quanh trợn tròn mắt. Bọn họ có phải đã biết thứ gì không nên biết hay không? Đệ đệ tân nhậm Yêu Vương?
Tây quốc chủ mẫu tay chân luống cuống, một bên lau nước mắt cho hắn, một bên ngọt miệng dỗ dành : " Ngoan, ngoan . . . Nhi tử ngoan đừng dọa ta a . . ."
Inuyasha khóc càng lợi hại.
" Sesshomaru! " Irasue tức giận rống lên : " Ngươi có giỏi quay lại đây a !"
Một đôi tay thon dài vươn đến, nhẹ nhàng đem Inuyasha ôm ra khỏi vòng tay của Irasue. Nàng hơi ngẩn người, phất tay : " Các ngươi giải tán hết đi, lui hết xuống cho ta. "
Sau hôm nay, chỉ sợ cả Tây quốc đều muốn biết Sesshomaru có một cái bán yêu đệ đệ không được hắn yêu thích.
Như được đặc xá, xung quanh nháy mắt không còn bóng " người ".
Mikazuki đem nước mắt của hài tử đều lau đi, nhẹ giọng vỗ về : " Inuyasha ngoan, chúng ta lập tức đi tìm đại ca ca, được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !