Phiên Ngoại 7 : Thất Tịch Tu Chân Giới 7

2.2K 164 6
                                    

Thanh Linh trấn mấy trăm năm gần đây từ một tiểu trấn ít ai nhòm ngó phát triển thành bộ dạng náo nhiệt ngày nay. Mỗi ngày đều có cả vạn tu sĩ ghé qua nơi này, kinh thương giao tế lại càng không nói. Sở dĩ có được như ngày hôm nay, ít nhiều cũng muốn nói đến hòa hoãn tạm thời giữa chính đạo và ma đạo.


Thành trấn này là nơi giao tạp của đủ các loại tu sĩ. Ma tu, tán tu, yêu tu. . . Không cần biết khả năng của ngươi thế nào, hậu trường cứng ra sao, nếu ngươi dám ở trong trấn gây chuyện, lập tức sẽ bị gô cổ ném đến Ma Cung tại phụ cận. Sau đó. . . .không có sau đó nữa.


Ma Cung vẫn luôn là cái tên trấn trạch không tồi, bất kể là nơi nào đi chăng nữa. Mỗi một gian hàng hay cửa tiệm trong Thanh Linh trấn đều sẽ treo một ngọc bài, báo rõ phạm trù của bản thân. Lam sắc là chính đạo, hắc sắc là ma đạo, khôi sắc lại là tán tu, lục sắc thuộc về yêu tu một nhánh. Tu sĩ bị người đuổi giết đều sẽ chạy đến nơi này lánh nạn một thời gian, bởi vì chẳng ai có đảm sự gây chuyện trên địa bàn của Ma Cung cả.


Inuyasha và Sesshomaru sau khi rời khỏi Tần Lâu Các liền đến chỗ này. Lý do cũng không nhiều lắm, chủ yếu là vì sự tùy hứng trong huyết thống của cả hai đi.


Một điều kỳ lạ là, chuyện khách nhân của Ma hoàng đều đã đồn đại khắp Tam giới, nơi này cư nhiên nửa điểm động tĩnh cũng không có. Không phải bọn họ không quan tâm những gì diễn ra ở bên ngoài, mà là bản thân bọn họ có nhiều việc hơn để chuẩn bị, không nhàn rỗi đi ra ngoài nghe ngóng làm gì cả.


" Chỗ này có vẻ thật sự có thể chơi. . . " Inuyasha sau khi đánh xong một trận hưng khí còn rất cao, thích thú nói. Sesshomaru chỉ yên lặng đi theo sau quan sát, lúc cần sẽ làm công việc duy nhất.


Trả tiền.


Cứ như vậy, đi được nửa con phố không tính lớn, trên tay Inuyasha cũng đã có không ít đồ vật. Đem những thứ mua được ném vào không gian của ngọc bảo hộ, thiếu niên chà xát tay, lách người liền chạy vèo đi mất. Sesshomaru không mấy bất ngờ, chỉ lẳng lặng theo sau.


Dù sao hắn dọn dẹp hậu họa dọn thành quen.


Inuyasha một lần nữa chen vào đám đông, hoàn toàn quên mất lúc nãy cũng có tình huống thế này, còn may lần này không có xui xẻo như vậy. Nơi này cũng không phải của thế gia đại tộc gì đó, chỉ đơn thuần là tu sĩ ở đây kinh thương đổi tài liệu tu luyện mà thôi. Không phải ai cũng một lòng thích thú với tu luyện, đương nhiên sẽ có khác biệt rõ ràng.


Gian hàng mà Inuyasha tìm đến còn không tính nhỏ, dùng tài đổi quà, nói đúng ra là chơi trò chơi lấy thưởng dành cho tình lữ. Một đôi đạo lữ nếu muốn tham gia chỉ cần đặt xuống linh thạch hoặc tài liệu luyện khí, luyện đan gì đó là có thể tham dự, nhìn qua còn thu hút không ít tu sĩ xung quanh. Inuyasha hiếu kỳ không nhỏ, còn đang suy xét xem có muốn kéo Sesshomaru tham gia cùng hay không.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ