Hắc ám vô tận bao trùm, không gian có một chút mùi vị của hơi nước. Trong gian phòng rộng lớn tối đen như mực, vô số yêu đằng ( dây leo có yêu khí ) chằng chịt đan xen, cảnh tượng thập phần đáng sợ. Giữa phòng có một vòng tròn, hẳn là vòng tròn thuật pháp không sai. Trên nó vẽ đầy những hoa văn kỳ lạ vốn không thuộc về thế giới này. Thập mang tinh, Bỉ Ngạn Hoa. . . .nhìn thế nào cũng rất giống pháp trận bày sẵn ở Tu Chân Giới. Giữa vòng tròn đó có hai đoạn yêu đằng màu lục sẫm vươn ra, đầu ngọn mỗi sợi quấn quanh một cánh tay trắng nõn. Trong bóng tối, màu dây sẫm sấn làn da càng thêm chói mắt, cũng khiến cảnh tượng nhiều vài phần rùng rợn mỹ cảm.
Không biết qua bao lâu, một ngón tay của người kia khẽ giật, báo hiệu chủ nhân của nó có lẽ sắp tỉnh lại. Yêu đằng đột nhiên siết chặt, một tiếng rên vô thức từ trong miệng người kia tràn ra. Đôi mày thanh tú nhíu lại, mi mắt khẽ lay động một hồi, cuối cùng cũng chậm chạp mở ra. Một đôi mắt đen láy vô thần mở ra trong bóng tối.
" A. . . . " Inuyasha không chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, thân thể cũng đau đớn không kém là bao, giống như mỗi lần cùng Sesshomaru luyện kiếm xong vậy. Hồng y thiếu niên vô ý thức ôm đầu, lại phát giác trên tay dường như đang bị thứ gì đó quấn lấy. Thân thể nhân loại hiện tại không cho phép hắn nhìn trong bóng tối, cũng chỉ có thể dùng trực giác của mình đi phỏng đoán.
Đây là đâu ? Hắn vì cái gì ở chỗ này? Rõ ràng lúc đó. . . .
Thiếu niên khẽ biến sắc, ký ức trong đầu như gió lớn vào nhà trống, ào ào dữ dội khiến hắn khó chịu không thôi. Inuyasha mất một lúc định thần lại, tâm tình bình tĩnh đến kỳ lạ.
Đầu tiên, hắn bị bắt. Hơn nữa còn chưa chắc chắn là bị ai bắt đi, nhưng có lẽ cũng không ngoài một số đã đoán trước.
Thứ hai, hắn hiện tại cùng Sesshomaru tách ra, bản thân khó bảo toàn, không cẩn thận sẽ liên lụy người kia.
Thứ ba, hắn cần nhanh chóng thoát khỏi chỗ này. Càng sớm càng tốt.
Đến tận đây cũng không có gì để đắn đo nhiều lắm. Inuyasha ngồi dậy, cũng may yêu đằng chỉ muốn đảm bảo hắn chạy không được, cũng không đến nỗi không thể cử động. Bình thường có lẽ thứ này không thể chạm đến hắn, nhưng nếu như thế này, vậy chỉ có thể nói. . . .
Thiếu niên vươn tay sờ soạng trên cổ, nơi đó trống không một mảnh, thứ vốn ở đó hiện tại cũng không có.
Quả nhiên là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
JugendliteraturTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !