Bên ngoài một tòa thành trì của nhân loại, mây đen u ám vẫn luôn lượn lờ trên cao. Cả tòa thành tử khí sâm sâm, khiến người nhìn thấy vô thức muốn đi đường vòng.
Xuyên qua những hành lang bị âm khí bao phủ, những ngọn đuốc trong gian phòng tối tăm phát ra ánh sáng le lói, chiếu rọi khuôn mặt tái nhợt của thiếu nữ trong phòng.
Naraku u u ngồi bên đệm chăn, đôi mắt gắt gao khóa chặt thân ảnh phía trên nó.
Kikyo.
Dường như ngủ không quá an ổn, đôi mày sắc sảo của nữ pháp sư vẫn luôn nhìu chặt, thân thể tiểu biên độ run lên. Cho dù là trong giấc ngủ, nữ nhân vẫn theo bản năng không yên giấc khi bên cạnh còn ngồi một người nguy hiểm như vậy.
Nam nhân vươn ra cánh tay tái nhợt bệnh trạng, chậm chạp vuốt ve khuôn mặt của nàng.
Kikyo. Vì sao khi đã chiếm được ngươi rồi, ta vẫn không có một chút cảm giác thành tựu nào ? Ta đã không còn trái tim, nhưng vì sao lồng ngực vẫn đau như vậy?
Giống như vạn tiễn xuyên tâm, dù muốn phớt lờ cũng không thể bỏ qua máu tươi vẫn đang rỉ ra từng giờ từng phút.
Ta hiện tại, không biết mình đến cùng muốn cái gì nữa. Đứng trước mặt ngươi ta mới nhận ra, thứ cảm xúc điên cuồng lúc trước đã phai nhạt từ lúc nào chính ta cũng không biết. Lúc này ta mới phát hiện, thì ra ngươi cũng không phải thứ ta thật sự muốn có được. Đoạt đến trong tay mới thấy trống rỗng.
Bàn tay nhìn như gầy yếu dần dần dời khỏi khuôn mặt của Kikyo, đi xuống cần cổ trắng nõn, lại từ từ siết chặt.
Nếu hắn mạnh tay hơn, có phải hay không sẽ có lời giải cho tâm trạng rối loạn này?
Thật nực cười ! Một kẻ không có trái tim như hắn cũng sẽ có những suy nghĩ này ? Hẳn là không còn câu chuyện cười nào tẻ nhạt như thế này.
Kikyo đang chìm sâu trong hắc ám dày đặc không thể thoát ra, bất chợt cảm giác như rơi vào đáy biển tăm tối. Trơ mắt nhìn dưỡng khí từng chút một thoát ly thân thể, Kikyo điên cuồng giãy giụa muốn thoát khỏi trói buộc.
Không! Nàng còn chưa thể chết được! Nàng chỉ vừa mới đến thế giới này không lâu! Nàng còn trẻ như vậy! Còn chưa thể cảm nhận thế giới này! Nàng làm sao có thể chết!
Còn có Kagome bọn họ! Bọn họ đều là bị cái thân thể này liên lụy! Nàng còn chưa biết bọn nó hiện tại ra sao rồi!
Naraku còn đang chìm trong suy nghĩ điên rồ của bản thân, lại bị tiếng rên khô khốc trong cổ họng của Kikyo đánh thức. Hắn nhìn chằm chằm bàn tay của mình, lại gắt gao nhìn Kikyo giãy giụa trong vô thức, hai tay túm chặt lấy đệm chăn.
Thật lâu sau, Naraku mới buông tay ra. Cùng lúc đó Kikyo cũng vừa vặn choàng tỉnh dậy, ánh mắt hiện lên vài tia đỏ ửng,thở hồng hộc như cá ra khỏi nước.
Vừa rút được chân ra khỏi cánh cửa Minh Giới, Kikyo cũng không rảnh phân tâm cho hoàn cảnh bên ngoài, đôi mắt ít nhiều còn chút sợ hãi sau khi vừa gặp qua Tử Thần. Nữ pháp sư vô thức siết chặt vạt áo trước ngực, lại phát hiện y phục không biết đã ướt đẫm mồ hôi lạnh từ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !