Năm mươi năm là quãng thời gian không dài cũng không ngắn. Ít nhất nó đủ để Sesshomaru lần nữa chỉ huy quân đội yêu quái của Tây quốc một lần nữa đem Miêu tộc Yêu báo đá trở về vùng đất phía Cực Tây xa xôi.
Lần này, Sát điện hạ đã đem Nanh Quỷ rà soát từ chuôi kiếm đến mũi kiếm, vận dụng vô cùng thành thục. Không cần phí quá nhiều công sức, Miêu tộc liền bị ép ra khỏi lãnh thổ Tây quốc. Về chuyện này, Irasue hiển nhiên rất vui vẻ. Không cần nàng ra tay liền thu phục kẻ địch, còn minh chứng nào tốt hơn sự kiện lần này. Sesshomaru trong mắt quần thần Tây quốc đã tiến lên địa vị cao hơn, hoàn toàn xứng đáng chính thức lãnh đạo Tây quốc khổng lồ. Irasue nóng lòng muốn đem gánh nặng ném cho nhi tử đi ngao du một phen, kết quả. . .
Chờ nàng chạy đến nơi, Sesshomaru đã sớm mất tăm, chỉ còn vài chữ rất lớn trên mặt đất.
Đi xa, chớ niệm.
Lăng Nguyệt Tiên Cơ giận đến giơ chân, hận không thể đem đại nhi tử kéo về hảo hảo tấu một trận.
Tự do của nàng, lữ trình của nàng. . .
Nàng còn muốn ghé thăm Inuyasha a !!!! Có còn nhân tính nữa không đây?
→_→ Ngươi không cảm thấy có gì đó sai sai ở đây sao, phu nhân?
Oán khí của mẫu thân đại nhân đương nhiên không thể hoãn lại cước bộ của Sát điện hạ. Sesshomaru cùng " cái đuôi tri kỷ " Jaken lặng lẽ xuất phát, rời xa chiến trường đầy máu tanh.
Trong năm mươi năm này, Mikazuki chưa từng quay lại dù chỉ một lần, tựa như tan biến khỏi cõi đời này. Tất cả khiến ký ức của mọi người về hắn mờ nhạt đi rất nhiều, cảm giác như người nọ chỉ là ảo giác ngắn ngủi của bọn họ. Jaken không dám hỏi Sesshomaru, chỉ có thể yên lặng an ủi con mèo hiếu kỳ trong lòng.
Trải qua không lâu, trong một trận chiến cùng một đám yêu quái khô mộc hạ đẳng, yêu lực của Sesshomaru trong nháy mắt ngưng trệ.
" Thịch " một tiếng, Thương Long Phá sắp tung ra lặng yên biến mất.
Trong nháy mắt, tâm trí hắn đột nhiên dừng lại. Mấy yêu quái xung quanh không hiểu vì sao cường địch sẽ thất thần trong lúc chiến đấu, lại không cản được bọn họ nhân cơ hội tung ám chiêu. Vô số dây khô đầy gai nhọn đan xen thành thiên la địa võng, ý đồ đem đại yêu khóa lại trên mặt đất. Kết giới màu tím bừng sáng, đem đòn tấn công toàn bộ phản trở về.
Sesshomaru hừ lạnh, xuống tay càng thêm sắc bén. Thần tình thiếu niên dưới dương quang càng thêm góc cạnh, tàn nhẫn. Không một chút ngoài ý muốn, toàn bộ khô mộc yêu quái trong cánh rừng toàn bộ bị diệt. Yêu lực của Sesshomaru thông thuận như chưa từng có chuyện gì xảy ra, dừng lại ở mức hai phần ba tổng thể.
Bạch y thiếu niên một cái liếc mắt cũng sẽ không bố thí cho xác cây la liệt, tung người thuấn di về một hướng.
Khi nãy, trong nháy mắt hắn cảm ứng được dao động yêu lực của Inuyasha. Xem ra bán yêu sớm muộn muốn phá vỡ phong ấn tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !