Chương 79 : Tuyệt vọng và cám dỗ

2.7K 269 40
                                    

Hãy nói tiểu nữ biết, thứ năm các nàng muốn gì nào ?


Chương 80, hay là phiên ngoại Thất Tịch ?



P/S : Chỉ được chọn một, không cò kè nga ~

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Inuyasha thật sâu nhìn nàng, lạnh nhạt quay người :" Hắn là thân nhân của ta. Còn nữa, ta chưa từng thay đổi. Là do ngươi không thuộc về thế giới này mà thôi, Higurashi tiểu thư. "


Đáy lòng thiếu nữ trong nháy mắt trở nên lạnh lẽo.


Higurashi. . . tiểu thư. . . sao ?


Ngươi đối với ta thật tàn nhẫn, Inuyasha.


Inuyasha hít sâu, chậm rãi mại bước chân rời đi. Kagome vẫn không ngẩng đầu lên, tối nghĩa nói :" Thân nhân? Thật buồn cười. Ngươi cũng thật biết cách tự lừa dối mình. "


Cước bộ của thiếu niên thoáng dừng, khuôn mặt thanh tú xinh đẹp tối sầm xuống :" Ngươi còn muốn nói gì nữa? "


Kagome nở nụ cười, nhưng nước mắt tràn đến bên môi khiến nàng nếm được vị mặn chát trong lòng. Khuôn mặt thiếu nữ ướt đẫm, từng bước một tiến về phía Inuyasha đang đứng :


" Ngươi thật đáng thương, Inuyasha. "


" Ngươi gọi hắn là thân nhân? Ngươi có biết ánh mắt ngươi nhìn hắn trông như thế nào hay không? "


" Ngươi căn bản chưa từng nhìn hắn bằng ánh mắt một thân nhân nên có. . . ."



Bàn tay thiếu niên hơi siết lại, đối với sự cố chấp không đầu không đuôi của thiếu nữ cảm thấy mệt mỏi không thôi : " Ngươi rốt cuộc muốn gì ở ta, Higurashi tiểu thư ? Mối quan hệ của chúng ta còn chưa đến lượt ngươi xen vào- "


Một tiếng vang mạnh mẽ phát ra. Inuyasha hơi nghiêng đầu về một bên, đôi mắt kim sắc mở lớn.



Kagome một bên khóc thảm thiết, một bên vươn tay ra đánh thiếu niên, trong lúc Inuyasha không phòng bị nhất, hung hăng cho hắn một bạt tai.


Gò má như có lửa đốt qua, nóng cháy trong đau đớn. Mái tóc ngân sắc của Inuyasha sụp xuống, che đi đôi mắt xinh đẹp đang bốc cháy lửa giận : " Như vậy đủ rồi sao ?"


Nước mắt thiếu nữ ngày một nhiều hơn, nhìn qua vô cùng đáng thương :" Ngươi vì sao phải tuyệt tình như vậy? Không lẽ dành tình cảm cho ngươi cũng là lỗi của ta ? Ngươi thật ích kỷ, Inuyasha ! Ánh mắt ngươi nhìn ta vẫn luôn xa cách, tại sao khi ngươi nhìn Sesshomaru lại ấm áp đến như vậy ? Ánh mắt vốn thuộc về ta kia mà. . . . Tại sao? "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ