Không biết có phải là nhân vật chính thì sẽ chiêu nhiều phiền toái hay không, nhưng nếu xét về khả năng "đứng đường gặp lưu manh" của Inuyasha thì Mikazuki cũng phải chào thua.
Chẳng hạn như tình huống hiện tại.
Inuyasha yên lặng đem miếng bánh cuối cùng ăn xong, thần sắc buồn bực nhìn một đám ng . . . khụ, một đám yêu quái có vẻ lưu manh hóa vây quanh mình. Bữa sáng ăn không xong liền có người kiếm chuyện là thế nào ?
" Tiểu mỹ nhân. . ." Một trong số đó suồng sã gọi, một tay vươn ra tựa hồ muốn vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp trước mặt : " Là kẻ nào để một mỹ nhân như vậy đi lạc ? Cần chúng ta đưa về sao ?"
Sau va chạm nhỏ lúc nãy với lão nhân trên đường, có không ít ánh mắt bất thiện củayêu quái khác liên tục dòm ngó. Tuy vậy, vẫn có một số khá thông minh lựa chọn rời đi, hẳn đều là những kẻ đã nhìn thấy Sesshomaru trước đó.
Cũng không biết ai cho đám ô hợp này lá gan như vậy . . . . .Thật sự không biết ai là người không thể trêu vào sao ?
Inuyasha hơi nhíu mi, ngược lại không có lên tiếng, chỉ lẳng lặng quay đầu muốn đi hướng khác. Đám " lưu manh " kia đương nhiên không thể để mục tiêu chạy mất, nháy mắt liền chặn bốn phía lại. Hồng y " thiếu nữ " quả nhiên ngừng chân, mặt không đổi sắc mở miệng :
" Muốn chết ?"
" Ai nha, nghe thật đáng sợ đâu !" Một trong số đó cười phá lên, ánh mắt như độc xà quét trên người Inuyasha : " Tiểu mỹ nhân nhìn qua trói gà chỉ sợ còn chưa chặt, còn hỏi ta muốn chết ?"
Xung quanh cũng phá lên cười, giống như nghe được chuyện gì đó vô cùng nực cười không thể nhịn được. "Tiểu mỹ nhân " không kiên nhẫn nhướng mi, nhẹ nhàng né tránh một cánh tay đang vươn đến chỗ mình.
" Ba " một tiếng, một tên la thất thanh rút tay về, cả mu bàn tay đều đỏ bừng, nhìn qua đã thấy đau. Inuyasha dường như không có việc gì thu tay, buồn bực lặp lại : " Tránh ra."
Không nghĩ đến đối tượng thật không phải quả hồng mềm, ánh mắt đầu lĩnh lập tức hung ác lên, không nói một lời liền biến về yêu hình. Nguyên hình của hắn là một con sói lớn màu xám, hai mắt đỏ lừ long sòng sọc, bên trong chằng chịt tơ máu như kẻ thức đêm quá độ. Giữa hai hàm răng sắc nhọn có nước dãi không ngừng chảy ra, chẳng khác nào một con chó rừng hoang dại chưa được thuần hóa của nhân loại.
Ngay cả yêu hình cũng lôi ra, chuyện này hiển nhiên có chút không tầm thường. Những kẻ hóng chuyện khác đều là yêu quái nhỏ yếu, thấy vậy đều không tự giác lui lại, thành thử ra giữa chợ xuất hiện khoảng trống lớn, bên trong chỉ có Inuyasha bị bao vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !