Lại thêm hai ngày nữa, đại quân Tây quốc áp sát biên giới Hồ tộc.
Cư dân nơi này bất kể yêu quái hay nhân loại đều đã bỏ chạy tán loạn. Một phần bọn họ chạy vào sâu trong lãnh địa, hội họp cùng quân đội Hồ tộc, một phần lại tản ra các quốc gia khác, ngụy trang thành nhân loại tiếp tục sinh sống.
Sesshomaru không vội đánh đánh giết giết, quả thật nghe lời Irasue dừng chân tại biên giới, dựng thành tuyến uy hiếp vào lãnh địa phía trong, nhưng nửa điểm động tĩnh cũng không có, khiến Hồ tộc tộc nhân cả ngày nghi thần nghi quỷ.
" Hắn không định giao chiến ?" Kikyo nhíu mày, ánh mắt đuổi theo bóng lưng Sesshomaru cách đó không xa : " Vậy mất nhiều thời gian như vậy để làm gì? Không lẽ bọn họ một chút cũng không lo lắng Inuyasha an nguy sao ?"
Mắt thấy Sesshomaru an trí hảo đại quân thì quay đầu đi, Kagome hơi cúi đầu, nhỏ giọng nói : " Có lẽ. . . bọn họ có suy tính trước rồi. "
Kikyo không tiện nói thêm, chỉ lo lắng nhìn nàng.
Chuyện lần này chẳng đơn giản chút nào.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hoãn quá một thời gian, nháy mắt liền qua một tuần. Bất kể thế nào, hai phương đều bình tĩnh đến kỳ lạ, giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nhưng sóng ngầm bên trong lại không ai nói trước được.
' Mikazuki ' trong thời gian nước sôi lửa bỏng này đuổi tới, hơn nữa còn thực trương dương. Cục diện biên giới nháy mắt trở nên căng thẳng như cầm huyền, không cẩn thận có thể đứt phăng.
Hắn một chút cũng không che dấu, còn cố tình để mật thám của Hồ tộc biết được. Hắc y mỹ nhân chân trước bước vào đến doanh địa, Hồ tộc chân sau đã thu đến tin tức xác đáng.
Bọn họ đương nhiên quýnh lên không thôi. Một đám già trẻ lớn bé tuy mặt ngoài bình tĩnh thong dong, trong lòng phỏng chừng đã gấp đến nhảy dựng. Mikazuki tới, chẳng khác nào tăng thêm một kình địch với Hồ tộc. Trong mưu kế của bọn họ, Mikazuki là mắt xích quan trọng nhất. Chỉ khi hắn mất đi khả năng can thiệp sâu, bọn họ mới có thể nắm chắc phần thắng.
Tsukimaru nghe tin xong chỉ cười nhạt, xung quanh đền thờ cho người bố trí qua qua lại lại gần một ngày, lại một thủ vệ cũng không tăng thêm. Hồ tộc chi chủ làm sao có thể an tâm tác phong này của hắn, nhưng việc đến nước này, bọn họ cũng chỉ có thể nhẫn nhịn.
Chờ đại sự thành công, bọn họ còn sợ không giải quyết được một cái hoàng thân nhỏ bé ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !