Khụ, như đã thương lượng, từ thứ 2 tuần sau sẽ chính thức mỗi ngày 1 chap. Có vui mừng ko nào ? Nếu có nhớ tặng tiểu nữ mấy trăm nụ hôn nha.
Đột nhiên cảm thấy bản thân thật sự là người tốt a . . . .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kagewaki hiện tại gặp một vấn đề nho nhỏ : Hắn cùng Rin lạc nhau.
Bổ sung thêm, bọn họ hiện tại còn đang đứng giữa biển người và yêu quái khổng lồ, căn bản không thể nào tìm được nhau dễ dàng.
Hắn chỉ mới quay đầu mua một chút ôn thạch giữ nhiệt, quay lại đã không thấy hài tử bên chân đâu. Có lẽ trong lúc xô đẩy đã vô tình bị cuốn vào giữa đám đông. Lại thêm nữ hài không có khả năng nói chuyện, Kagewaki hoàn toàn không biết lúc nào nữ hài biến mất. Lượng người và yêu quái lưu thông trên con đường này chưa bao giờ là một con số nhỏ, nhất là hôm nay còn là phiên chợ hiếm có, chuẩn bị cho tế điển ngày mai. Vóc người Rin vốn nhỏ bé, lẫn giữa đám đông càng khó tìm kiếm. Nếu không cẩn thận. . .
Thành chủ đại nhân rùng mình, vội vã lách người tìm kiếm bóng dáng tiểu nữ hài : " Làm ơn cho qua! Xin lỗi. . ."
Tìm từ đầu đến cuối đường vẫn không thấy, Kagewaki có chút hoảng hốt, tạm dừng lại thở dốc. Mikazuki từng dặn dò thân thể hắn trước đây vốn không tốt, trải qua một lần tẩy lễ cũng không phải có thể tùy tiện bay nhảy, không cẩn thận liền tái phát ho khan. Xem ra người nọ quả thật không có lừa hắn, chỉ là mọi ngày cũng không có việc gì cần hắn phải vắt sức để hoàn thiện.
" Rin ! " Nghỉ ngơi được một chốc ngắn ngủi, thành chủ đại nhân lại vội vội vàng vàng đảo lại một lần. Tuy nhiên, chẳng có một chút manh mối nào cho thấy hắn có thể tìm thấy nữ hài ngoan ngoãn kia cả.
Thanh niên tuấn tú cười khổ một tiếng. Có lẽ phải lập tức quay về nhờ Mikazuki-sama rồi. Càng chậm thêm chỉ sợ càng nguy hiểm cho hài tử.
Đúng lúc hắn định lập tức quay về, vô tình lướt đến một nữ nhân vận trang phục truyền thống đi cách mình không xa. Trong tay người kia dắt theo một nữ hài, không ai khác ngoài Rin vừa mới đi lạc. Kagewaki lập tức động thân đuổi theo :" Rin !"
Nữ hài tử dường như không nghe thấy, vẫn tiếp tục đi cùng nữ nhân lạ mặt kia. Thành chủ đại nhân bị đám đông chen khó mà lách qua được, nhưng nữ nhân kia lại di chuyển vô cùng nhẹ nhàng. Nàng ta đi đến đâu đám đông đều tự động tách ra đến đó, rất nhanh liền sắp biến mất khỏi tầm mắt của hắn.
Trước mắt bất ngờ tối sầm không thể nhìn thấy bất kỳ thứ gì, Kagewaki loạng choạng dừng lại, lại bị đám người sau lưng bất ngờ đẩy lên. Thành chủ đại nhân không kịp đề phòng lao về phía trước, đâm sầm vào một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Roman pour AdolescentsTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !