Chương 133

1.5K 154 8
                                    


Bản năng của đại yêu lúc này khiến cảnh linh trong đầu Sessshomaru rung lên. Bạch y thiếu niên gần như lập tức nhảy bật lên, đáng tiếc vẫn còn kém một chút.


Yêu đằng thô to nhanh hơn những cái trước rất nhiều, trói chặt lấy cổ chân của hắn. Sessshomaru phản ứng nhanh dùng Thiết Toái Nha chém xuống, không nghĩ đến lưỡi đao hoàn toàn không thể thương tổn đến nó. Chỉ trong một khắc đó, lại có vô số yêu đằng từ trong lòng đất lao ra, cuốn lấy thân thể Sessshomaru, đem hắn cố định lại giữa không trung.


Chết tiệt.



Yêu đằng kỳ lạ nọ theo cổ chân bạch y thiếu niên quấn lên, ngăn cản hắn trừ bỏ những yêu đằng nhỏ yếu khác. Thân thể dường như hơi nóng lên, nhưng Sesshomaru lúc này cũng không rảnh để ý. Hai tay của hắn đều bị cố định lại, cố tình có Thiết Toái Nha trong tay cũng vô pháp sử dụng.



" Thế nào? Rất khó chịu đi ? " Tsukimaru ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt càng thêm tối tăm : " Ta phí không ít tâm huyết để làm ra nó, chắc hẳn biểu đệ rất hài lòng đi ? "



Tuy Sesshomaru đã bị trói lại, kỳ lạ là Tsukimaru cũng không vội vã muốn ra tay lấy mạng hắn. Ngược lại, hoàng thân không tiếp tục để ý đến hắn, thay vào đó là tập trung nhìn xuống thiếu niên còn đang mê man trước mặt.



Kể từ lúc Tsukimaru đưa yêu khí vào thân thể Inuyasha, mồ hôi lạnh trên trán thiếu niên chưa từng dừng lại. Sesshomaru không cố giãy giụa vô ích, nhưng dự cảm xấu trong lòng ngày càng mãnh liệt.


Tên kia rốt cuộc muốn làm cái gì ?



" Không cần nóng nảy. " Dường như đọc được suy nghĩ của hắn, hoàng thân lẩm bẩm, khóe môi ác ý thượng kiều :


" Ngươi sẽ biết ngay thôi. "


Hắn bất ngờ huy kiếm, ngay trước mặt Sesshomaru, bất chấp không nhìn sắc mặt dần lạnh lẽo đi của thiếu niên, để mũi kiếm cắt qua cổ tay Inuyasha. 



Máu tươi ấm nóng tràn ra, nhanh chóng nhuộm đỏ vạt áo cùng tấm lụa trắng phía dưới. Sesshomaru trong lòng nộ khí dâng cao, thanh âm đông kết : " Ngươi muốn làm gì? "



" Ta muốn làm gì? " Trong tiếng cười của hắn tràn ngập ý vị điên cuồng. Không gian xung quanh tế đàn bỗng nhiên ầm ầm chuyển gió, cuồn cuộn bụi đất cùng tro tàn của lá cây trước đó. Tsukimaru ngẩng đầu, tròng mắt không biết từ lúc nào đã biến thành màu đỏ ngầu của huyết sắc :

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ