Đêm nay ánh trăng dường như mông lung rất nhiều, khiến Tsukimaru tựa hồ gặp ảo giác không nhỏ.
Thiếu nữ trước mặt một thân bạch y lóa mắt, mái tóc đen mượt bị gió đêm thổi tung, như lông vũ mềm mại cọ trên mặt hắn. Đôi mắt nhân loại như hắc trân châu long lanh trừng lớn, to tròn đáng yêu. Dung mạo tự nhiên là nhân trung long phượng, vậy nên khi so sánh với Tomoe một chút cũng không yếu thế, thậm chí còn lấn át hoàn toàn.
Hắn chưa từng để tâm nữ nhân bên người, nhưng người trước mặt là một ngoại lệ. Đáng tiếc, không nghĩ đến thiếu nữ xinh đẹp như vậy lại là. . . . .
Mà thôi, nghĩ nhiều làm gì đâu. Hắn chỉ cần biết, bất cứ thứ gì của Sesshomaru đều phải trở thành của hắn.
" Này! " Phát hiện kẻ đầu sỏ cư nhiên thất thần, Inuyasha nghiến răng muốn vùng thoát trói buộc, sau khi không thành công lập tức chuyển hướng nhấc chân : " Buông ra, tên khốn! "
Tsukimaru đương nhiên sẽ không bị đạp trúng, dễ dàng nhấc chân né tránh, kiềm chế trên tay càng thêm chặt. Hắn một tay bắt lấy cằm thiếu nữ, buông một lời ý vị không rõ : " Katsumiku sama. Đừng nhiệt tình quá như vậy, kiên nhẫn của ta cũng rất có hạn! "
" Hạn cái đầu ngươi! " Inuyasha bất mãn lên gối : " Ngươi tốt nhất buông ra! Ta là Yêu hậu, không phải người ngươi có thể tùy tiện đùa giỡn!!! "
Tóc mái che đi biểu tình trong mắt Tsukimaru, nhưng giọng nói thì lại bộc lộ toàn bộ cảm xúc của hắn : " Yêu hậu ? Ta hứng thú chính là Yêu hậu chi vị này của ngươi. "
Đáng chết!
Inuyasha gần như không thoát khỏi trói buộc. Thần sắc cũng xấu đi trông thấy. Hắn ghét nhất chính là thân thể nhân loại này của mình : yếu đuối, và không có khả năng hoàn thủ, chỉ có thể mặc người khác bài bố.
Khuôn mặt Tsukimaru ngày một gần hơn, khiến Inuyasha sâu sắc cảm nhận độ điên khùng của người này. Hắn nghiến răng ken két nhìn ra xung quanh, đột nhiên kinh ngạc lên tiếng :
" S . . . .Sesshomaru ?"
Tsukimaru theo bản năng buông lỏng lực đạo, theo tầm nhìn thiếu nữ dời mắt. Không nghĩ đến trên chân đau xót, ngay sau đó là đau đớn phát ra từ bụng. Inuyasha quả thật không hề nể mặt, một gối vào thẳng giữa bụng hắn. Phải biết lực đạo một gối này không nhỏ chút nào, đủ khiến mặt nạ nhã nhặn của Tsukimaru vỡ ra, đổi thành khuôn mặt cau có.
Thời cơ là đây!
Tận dụng bản năng từ xương tủy của bán yêu, Inuyasha nhanh chóng tránh thoát giam cầm, lách người liền chạy trốn. Không cần biết thân thể nhân loại này chay được bao xa hay chạy thoát hay không, trước hết cứ chạy trước đã.
Lạ một điều là Tsukimaru cũng không đuổi theo. Inuyasha cũng không quan tâm nhiều như vậy, đâm đầu chạy thẳng ra khỏi nơi này.
Đôi mắt màu kim nhạt của Tsukimaru như thú săn mồi lóe lên trong đêm, gắt gao khóa chặt bóng lưng trước mặt.
Cứ chạy đi. Ngươi không thể thoát được đâu. Tất cả đều nằm gọn trong lòng bàn tay của hắn.
Sesshomaru, ngươi hãy chờ đợi món quà này đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !