Đối với bằng hữu của tiểu nhi tử Inuyasha, Irasue đương nhiên sẽ nồng hậu tiếp đón, theo cách mà vị phu nhân này nghĩ là tốt đẹp.
Vì vậy, đám người Kagome lúc này đang cố gắng chống lại khóe miệng cười đã muốn cứng ngắc mà tiếp tục ngồi lại tham dự yến tiệc Tây quốc chủ mẫu chiêu đãi.
Kagome vô lực phun tào, ánh mắt đăm đăm nhìn về đối diện. Kikyo kỳ quái liếc nhìn nàng, nghi hoặc chuyển mắt theo. Phía đối diện cũng chỉ có hai huynh đệ Inuyasha đang " thâm tình nhìn nhau ".
Một đoàn quạ đen bay qua ót Kikyo. Vu nữ hắc tuyến thu lại cái nhìn, không khỏi quan ngại tương lai nếu mình đi cùng nhóm người này.
Sao ai cũng không bình thường chút nào vậy?
Irasue thâm ý liếc nhìn thiếu nữ trẻ trung ngồi ở hàng đầu, đôi mắt tinh tường cùng Sesshomaru phía đối diện trừng nhau.
Irasue →_→ ≧﹏≦ Nha nha,cái kia nữ nhân cùng tiểu cẩu cẩu có quan hệ gì a ?
Sesshomaru ←_← : " . . . . . "
Người này lại phát cái gì điên nữa đây?
Sát điện hạ thông minh coi như không nhìn thấy, mặc cho Irasue tức giận hít thở không thông trên ngự tọa. Chỗ đó vốn dĩ là của Sát điện hạ, nhưng bản tính của hắn thì các ngươi đều biết rồi đó.
Inuyasha giật giật khóe miệng nhìn hai vị đại gia trước mặt. Bọn họ lại đang làm cái quái gì vậy?
Quần thần phía dưới lén lút hai mắt nhìn nhau. Ánh mắt qua lại tóe lửa.
Đại thần Giáp :→_→ Đám nhân loại yếu ớt này làm gì ở đây?
Đại thần Ất := ̄ω ̄= Ai biết! Ngươi có giỏi đi mà hỏi!
Đại thần Giáp :←_← Ta còn chưa ngu. Tĩnh xem kỳ biến rồi tính tiếp.
Đại thần Bính ⊙﹏⊙ Nga ~~~
Không khí quái dị tiếp tục bao phủ chủ cung điện, cho đến tận khi có một người nữa bước vào. Quần thần từ xa quét mắt, lại rất nhanh thu hồi tầm nhìn không dám tiếp tục ngẩng đầu nữa. Hơi thở nguy hiểm phát ra từ người nọ còn chưa phải thứ bọn họ có thể chống lại chỉ bằng can đảm hão huyền.
Người tới đương nhiên là Mikazuki đã rời đi trước đó. Trên mái tóc ngân bạch dài quá phận vẫn còn bốc lên hơi nước mịt mờ nóng hổi, có vẻ hắn xuất dục còn chưa được bao lâu. Vạt y phục màu tuyết hơi mở ra, hữu ý vô tình để lộ xương quai xanh tinh xảo. Vô số con mắt vô thức đảo qua, lại vội vàng ôm mũi cúi gằm. Irasue hai mắt nhìn chằm chằm Mikazuki, nhìn đến hắn còn tưởng bản thân kỳ thực chưa mặc y phục tử tế đã chạy đến:
"Phu nhân, có việc ?"
Tây quốc chủ mẫu dường như không có vấn đề gì thu hồi tầm mắt:" Nga~Không có gì. Nãy giờ chờ chính là ngươi. . . . Ngươi mỗi lần tắm rửa đều lâu như vậy ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Roman pour AdolescentsTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !