Phiên Ngoại Sinh Tử (2) : Vì sao không thứ gì đi theo truyền thống???!!!!

3.7K 178 32
                                    

Sesshomaru hơi nhíu mày, nhẹ nhàng tránh thoát bàn tay của Irasue, bình tĩnh nói : " Người không tin tưởng ta cũng nên tin tưởng Mikazuki một chút. Hắn sẽ không để Inuyasha có chuyện gì. "

Nhắc nhở kịp thời của Sesshomaru quả nhiên đủ để trấn an tâm tình đang treo cao của Tây quốc chủ mẫu. Irasue một lần nữa hít sâu, mặt cũng bắt đầu tê liệt : " Ta mặc kệ. . . Phải dùng cách nào đó . . . .Izayoi ngày mai sẽ trở về . . . "

Đến đây, mỗ phu nhân bỗng nhiên liếc sang Sesshomaru, trong ánh mắt mang theo đồng tình khiến hắn mạc danh kỳ diệu : " Nhi tử, nói thật đi, ngươi kỳ thật quá khẩn trương nên mới bày ra vẻ mặt thiếu đánh đó đi ?"

Inuyasha đau đến cuộn tròn thân thể, tạm thời phân không ra tinh lực nghe bọn họ đối thoại, bằng không hẳn là sẽ tức giận nhảy dựng. Thời khắc này không phải nên tìm cách cứu người sao ? Mấy người có thể thôi bát quái sao ?

Mồ hôi lạnh theo góc cạnh khuôn mặt trượt xuống, thấm vào mái tóc màu ngân bạch. Knuyasha cắn môi, sắc mặt tái nhợt dọa người. Thiếu niên căn bản không có khí lực mở miệng, hai tay gặt gao ôm bụng, móng tay theo đó vô tình trảo phá chăn mỏng trên người. Loại đau đớn này khiến Inuyasha nhớ đến lúc bản thân bị Tsukimaru bắt đến đền thờ xa lạ nọ. Lần đó đau đớn bóc đi toàn bộ sức lực và ý thức của hắn, khiến Inuyasha nghẹn khuất bị bắt trở lại. Loại cảm giác đó khắc sâu vào cốt tủy, hiện tại lần nữa bị dị biến đánh thức. Irasue nhìn không nổi hắn chịu khổ như vậy, luống cuống đem khăn tay ném cho Sesshomaru. Còn may Sát điện hạ chưa đến mức thô thần kinh, hiểu ý dùng nó lau đi mồ hôi trên trán cho Inuyasha. 

Người kia miễn cưỡng mở mắt, môi mấp máy, đáng tiếc khí lực để nói nửa chữ cũng không có. Irasue nhìn Ngự y quỳ dưới đất phiền càng thêm phiền, buồn bực phất tay đem người đuổi ra. Sesshomaru hơi mím môi, thanh âm không tự giác phóng nhẹ : " . . . Còn trụ được sao ?"

Trả lời hắn là cái trợn mắt nửa vời từ Inuyasha. Sesshomaru không khỏi cảm thấy buồn cười, thử dùng yêu lực độ sang một ít cho thiếu niên. Vốn hắn chỉ ôm tâm tư thử một chút không nghĩ đến thật sự có tác dụng. Inuyasha dường như bớt đau đớn đi rất nhiều, hai tay không tự giác thả lỏng, cả ngời ướt đẫm như vừa vớt từ trong nước ra : " . . . Đau chết ta. . . ."

" Inuyasha !" Một bàn tay nhanh chóng bị bắt lấy, kế đó là câu hỏi dồn dập từ Irasue : " thật sự cảm thấy tốt hơn sao ? Rốt cuộc là bị gì vậy a ? Bụng còn chưa lớn chút nào, cũng không thể là muốn sinh đi ?"

Inuyasha ngay cả trợn mắt cũng lười làm, giật giật khóe miệng nói : " Mẫu thân . . . . Người . . trước buông ra đã. . . "

Yêu lực của Sesshomaru không ngừng trấn an yêu lực đang tán loạn của Inuyasha, đem đau đớn giảm đi rất nhiều. Loại đau đớn này thật sự quá đáng sợ, hắn một chút cũng không nghĩ muốn tải qua thêm lần nào.

Nhìn Inuyasha nửa sống nửa chết tựa trên giường, Sesshomaru hơi nhíu mày, trầm giọng nói : " Ta đại khái biết nguyên nhân chuyện này. "

Hai người khác lập tức kinh ngạc nhìn hắn. 

Chuyện này nói đến có lẽ thật kỳ lạ, nhưng ngay cả chính Sesshomaru dựa vào một lần truyền yêu lực kết luận ra cũng là có chút khó tin.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ