Ngày cứ như vậy yên bình trôi qua.
Dưới cái nhìn của Mikazuki cùng Irasue, quan hệ giữa Sesshomaru và Inuyasha đang cải thiện từng ngày. Hiện tại, Sesshomaru sẽ không tùy tiện liền đem Inuyasha ném lại một chỗ, sẽ không đem hài tử nhìn thành không khí, cũng sẽ không thường gọi Inuyasha là " bán yêu ".
→_→ Ta đoán cái cuối cùng là vì Sát điện hạ đã biết rút kinh nghiệm xương máu đi.
Năm năm trôi qua kể từ ngày Inuyasha theo về Tây quốc, bọn họ không giận không hỏa hài hòa ở chung.
Sesshomaru vẫn không có tiến hành đại điển sắc phong Yêu Vương chính thức, chỉ đảm nhận xử lý sự vụ một phần thay mẫu thân hắn. Sát điện hạ hoàn toàn không có ý định như vậy liền đem mình buộc lại nơi này. Cuộc sống của hắn vốn đã gắn liền với tự do và tùy ý. Một tháng Sesshomaru sẽ ra ngoài ba ngày, còn làm gì trong ba ngày này thì các ngươi tự hiểu.
Irasue đối với việc này chỉ có thể lau lệ, tiếp tục khổ sai vô thời hạn. Nàng căm giận trừng chủ mưu mọi sự, người nọ sẽ chỉ cười nhạt.
Hắn đã sớm biết phong hào Yêu Vương này sẽ giữ không được bước chân Sesshomaru, vậy thì có gì phải thất vọng a ?
Từ đó, Tây quốc liền nhiều một cái Yêu Vương không chính thức. Tất cả đều xưng hô Sát điện hạ là vương, lại rất ăn ý không có đề cập chuyện sắc phong.
Nói đùa! Bọn họ còn chưa muốn chết nha !
Inuyasha đã có bộ dáng một hài tử năm tuổi, ngay cả suy nghĩ cũng chín chắn hơn dưới sự dạy dỗ của Mikazuki. Rất may Inuyasha không có học theo cách dạy của Irasue, bằng không Sesshomaru sớm đã đem hắn ném khỏi tầm nhìn.
Ngày mỗi chút một ngắn đi, Inuyasha lại ngày càng dính chặt Sesshomaru. Ngoại trừ việc tắm rửa và thời gian Sesshomaru ra ngoài không được đi theo, còn lại toàn bộ thời gian khác đều bị hài tử này chiếm dụng không thừa chút nào. Inuyasha đã dần hiểu thế nào là bán yêu, cũng hiểu vì sao ngay từ đầu huynh trưởng liền không thích mình. Nhưng hắn vẫn là không rõ, vì sao qua một thời gian ở chung hòa bình như vậy, ca ca chưa từng thật sự coi trọng hắn, cũng không cho phép hắn cùng đi ra ngoài. Ca ca cũng chưa từng gọi tên hắn một lần nào.
Chuyện này Mikazuki không có giúp hắn. Trong mắt Mikazuki, chỉ có tự mình tìm ra nguyên nhân mới có thể khiến hài tử này quyết tâm thay đổi, lột xác hoàn toàn trở thành một cái bán yêu cường đại, xứng đáng với dòng máu chảy trong người hắn. Từ tiền đề đó, việc Mikazuki sẽ làm cho hắn mới có thể thuận lợi tiến hành.
Hôm nay vừa vặn là ngày Inuyasha đến Tây quốc tròn năm năm, Irasue quyết định vì hắn mở một bữa tiệc tối, tìm vài cái người bạn nhỏ cho Inuyasha. Nàng sớm đã không vừa mắt thái độ lạnh nhạt của nhi tử mình, lần này liền làm lớn một phen.
Rõ ràng hài tử đó cũng gọi nàng là mẹ a ! Chỉ dính lấy bất hiếu nhi tử là nháo loại nào? Nàng mới là người thương yêu hắn có được hay không?
Irasue cho mời tất cả trưởng lão các tộc đàn sinh sống tại Tây quốc, yêu cầu người đến đều phải mang theo hài tử nhà mình. Đối với chuyện thái độ của bọn nhỏ như thế nào, nàng liền không quan tâm. Ngươi đã thấy sư tử quan tâm suy nghĩ của hươu nai các loại sao ? Bọn họ không lẽ dám khinh thường tiểu nhi tử của nàng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !