Mặc dù quá trình nói lên có chút khúc chiết, hai người cuối cùng vẫn như nguyện nhìn thấy Sesshomaru.
Đơn giản là vì Sát điện hạ cũng cảm nhận được khí tức của bọn họ, tuy rằng hắn cũng chẳng mấy tình nguyện gặp gỡ hai nữ nhân này.
Một người trước đó bám riết Inuyasha không buông, một người lại là thủ phạm phong ấn bán yêu hơn năm mươi năm. Lấy quan hệ hiện tại mà nói, bọn họ chưa đánh thành một đoàn đã là vạn hạnh.
Hiện tại tâm tư Sesshomaru cũng không tại chỗ này.
" Nói đi, các ngươi muốn gì ?"
Phải cầu giúp đỡ từ một người như hắn hiển nhiên không mấy dễ chịu. Kikyo mí mắt nhảy nhảy, cố nén cảm giác muốn lật bàn :
" Chúng ta có chuyện muốn nhờ vả Inuyasha, ta muốn gặp hắn một lần. "
Được rồi, hiện tại cũng chẳng có cái bàn nào cho nàng lật cả.
Sesshomaru trực tiếp quay đầu, thanh âm lạnh lùng : " Inuyasha không có ở đây. "
" Không thể nào !" Kikyo theo bản năng thốt ra, lại bị Kagome đúng lúc bịt miệng lại. Thiếu nữ tâm tồn lo lắng, bồn chồn nói : " Sao có thể như vậy ? Không phải ngươi ở đâu thì hắn ở đó sao ? Không lẽ có chuyện gì xảy ra ?"
Còn thật bị nàng đoán trúng.
Sesshomaru không có nhiều thời gian cùng bọn họ tán gẫu, đương nhiên càng lười kể chuyện đã xảy ra, đem người lượng ở một bên liền muốn khởi hành, hoàn toàn không đem hai người đặt trong mắt. Kagome gấp đến nóng nảy, ngay cả thôn dân bọn họ tá túc cũng không kịp quay lại dặn dò một tiếng, chỉ có thể mặt dày mày dạn kéo Kikyo cùng đại quân yêu quái lên đường.
Trong đội ngũ có thêm hai người cũng không ảnh hưởng gì đến Sesshomaru, hắn chỉ một mực đẩy nhanh tiến độ hành quân. Việc này liền khổ Kagome hai người. Bọn họ đều là nữ tử nhân loại, hoạt động như vậy quả thật muốn mạng bọn họ. Còn may trong quân đội cũng có không ít yêu quái tốt bụng, chủ động biến hồi nguyên hình làm thú cưỡi đưa bọn họ theo một đường.
Kagome cuối cùng cũng từ trong miệng một ngưu yêu hàm hậu đào ra thông tin về Inuyasha. Chuyện sau đó, cho dù binh lính không biết, hai người cũng có thể đoán được ít nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !