Chương 125 :

1.7K 173 8
                                    

Nói tới nói lui, cuối cùng vẫn là vì quan điểm khác biệt. Đạo bất đồng bất tương vi mưu, cách nhìn nhận đã khác biệt nhau, hiển nhiên hành động và cách suy nghĩ cũng là một trời một vực. Có lẽ trong mắt Sesshomaru, Tsukimaru cùng những người khác khác biệt duy nhất là hai chữ " biểu ca" này, nhưng trong mắt Tsukimaru, Sesshomaru lại là người đáng hận hơn cả.



Địa vị, sức mạnh, truy phủng. . . Thứ Sesshomaru có, hắn đều không có. Trong khi Sesshomaru có thể xem vương vị chẳng khác gì cỏ dại ven đường, hắn làm không được. Trong khi Sesshomaru là một hoàng tử được vạn kẻ kính ngưỡng, hắn lại bị ném ở một xó của Hồ tộc, không ai để ý sống chết. Nếu năm đó không phải mẫu thân đáng kính của hắn đột nhiên nhớ ra nàng còn có đứa con này, e hắn đã sớm chết khô ở xó xỉnh nào không biết.



Mà căn bản cũng chẳng phải tình cờ. Bởi vì Hồ tộc muốn lần nữa gia kết hiệp ước với Tây quốc lại không tiện mượn cớ, mới nhớ đến hỗn huyết như hắn. Trong vòng ba tháng chuẩn bị đó, hắn lần đầu tiên biết thế nào là cẩm y ngọc thực, biết thế nào là quyền thế, là lợi dụng, là " mẫu tử tình thâm ". . .


Sau đó, bọn họ khởi hành đi Tây quốc, cũng là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Sesshomaru. . .



Cùng một địa vị, vì sao giữa bọn họ lại khác biệt đến vậy ? Có lẽ mọi thứ đều đã chú định sẵn, kể từ lúc bọn họ sinh ra.



Rằng hai người khó có thể cùng tồn tại đi xuống.



Sesshomaru trong trí nhớ của hắn năm đó, là một khuyển yêu non nớt kiêu ngạo, thần thái lúc nào cũng lạnh như băng không thích nói chuyện, hơi chút ý vị cao cao tại thượng. Cùng một độ tuổi, trong khi Sesshomaru có thể thoải mái làm những gì mình muốn, bản thân hắn đã học xong cách tồn tại trong giai tầng dơ bẩn này. Đại hoàng tử Tây quốc có thể thoải mái bộc lộ sự chán ghét, nhưng hắn thì phải học cách tươi cười lấy lòng một cách giả tạo.



Trực giác của hài tử luôn là không tồi, có lẽ vì vậy mà Sesshomaru cũng không thân cận vị biểu ca này, ngay từ lúc còn bé. . . .


Nhìn hài tử trước mắt một thân bạch y, thần thái lạnh lùng như tuyết, Tsukimaru nở nụ cười, đem những suy nghĩ xấu xa nhất dằn xuống đáy lòng.


Một ngày nào đó, hắn nhất định, lấy đi toàn bộ của Sesshomaru. Một thứ không chừa.



Nhìn nụ cười mang theo ý vị điên cuồng của Tsukimaru, Inuyasha rũ mi không nói. Việc đã đến nước này, vài câu nói vô dụng của hắn cũng sẽ chỉ khiến mọi chuyện càng thêm phức tạp mà thôi. Quan trọng nhất bây giờ là thoát khỏi nơi này nhanh nhất có thể.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ