Chương 137

1.9K 179 19
                                    

Hai người một kích liền có thể bị đánh thành như vậy, chênh lệch không cần nói cũng biết. Tsukimaru lúc này đã đem bộ xương nọ tu bổ được một phần ba, cũng vừa vặn phân ra một chút tinh lực đi đối phó bọn họ.



Quả nhiên là con kiến hôi không sai. 


" Ngô. . . " Kikyo lau đi máu tươi bên môi, khó nén đau đớn trên mặt, miễn cưỡng nói : " Chúng ta đánh không lại hắn, trước rời khỏi chỗ này rồi lại nói. "



Nếu còn ở lại mới thật sự là tìm đường chết.



Kagome cũng hiểu lúc này đứng lại là thật ngu ngốc. Đè lại kinh hoảng trong lòng, thiếu nữ thật cẩn thận đỡ Kikyo ngồi dậy. Tsukimaru đương nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua cho bọn họ, lạnh lùng nói : " Ta có nói các ngươi có thể sống rời đi sao ?"


Vừa nói, hắn vừa chia cắt ra một bộ phận yêu lực, so với yêu lực đánh ra trước đó còn mạnh hơn rất nhiều. Kikyo cau mày thở dốc, cười khổ một tiếng : " Xem ra hôm nay thật muốn nằm lại nơi này a. "



Tuy nói tiếc nuối có nhiều, nhưng chết đến nơi rồi, Kikyo cũng không khỏi kinh ngạc bản thân kỳ lạ không có quá nhớ thương bất cứ thứ gì. Mà nếu có.. . . 


Có lẽ cũng chỉ đáng tiếc thiếu nữ bên người này a. Rõ ràng là nữ chủ mà. . . .




Khoan đã ! Hình như nàng vừa nói cái gì không đúng thì phải !





Kagome là nữ chủ, vậy rõ ràng không thể nào chết được a !



Yêu khí lúc này đã trực diện đánh tới. Lần này ngược lại đổi  thành Kagome che trước người Kikyo.



Tuy biết chắc sẽ tan xác không sai, nhưng ai biết được liệu có may mắn nào hay không.


Lần này thì  đúng là thần may mắn gọi tên Kagome. Bởi vì yêu khí kia cuối cùng chạm không đến bọn họ, mà là va chạm vào một tầng kim sắc kết giới rồi nổ tung.



Tsukimaru lập tức nhận ra có điều không đúng, đề phòng quát : " Ai ?!"



Lỗ tai ong ong hồi lâu rốt cuộc lui xuống. Kikyo choáng váng ôm đầu, bằng bản năng quay về phía sau, nhất thời trợn tròn hai mắt.



Kagome thất thanh kêu lên : "Naraku ?"


Người đứng phía sau bọn họ, ngoài dự đoán chính là Naraku đã lâu không thấy. Lần này gặp mặt, hắn không chỉ thần sắc lạnh lùng hơn, ngay cả khí chất cũng tối tăm không ít.



Nhưng khiến Kagome kinh hãi chính là sự xuất hiện của người này. Nàng còn nghĩ là Mikazuki hay Sesshomaru kịp thời đuổi tới, hoàn toàn đoán không ra biến số tên Naraku này. Chưa nói đến cách đó không lâu bọn họ còn bị người này đuổi giết phải trốn đông trốn tây. . . .



Kagome tâm tình phức tạp, Kikyo lại càng phức tạp hơn, trong đầu đã bỏ ra câu chuyện cẩu huyết dài hơn mười vạn chữ.



Không lẽ Naraku yêu cái xác này của nàng đến điên rồi, ngay cả muốn chết cũng phải chết trong tay hắn ?



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ