Để tạ lỗi cho chuyện hù dọa con dân khi nãy, khụ. . . . Kỳ thật chỉ định hù chút xíu thôi a . . . .
Cám ơn cmt của mn nha ! Phiên ngoại sẽ viết về đại gia đình Nguyệt lão chắc rồi !
Lâu rồi không nói, chúc mn đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Akiko mỗi lần nghe thấy giọng nói này đều sẽ không thể khống chế được run rẩy phát ra từ bản năng.
Thiếu nữ vô pháp quên đi những ngày tháng kinh khủng đó, khoảng thời gian mà ác mộng đeo đuổi nàng ta cả ngày lẫn đêm. Tinh thần của nàng dường như đã muốn bị phá nát, lúc nào cũng trong trạng thái sợ hãi tột độ, giống như chỉ cần nhắm mắt lại thì ác mộng sẽ lập tức chiếm lấy tâm trí của nàng ta. Trước khi nàng ta vùng thoát ra khỏi ác mộng, luôn có một bóng người màu trắng ánh mắt lạnh lẽo như vực sâu xuất hiện, nụ cười tàn nhẫn thị huyết nhìn chằm chằm nàng ta. Nhiều lần lặp lại như vậy tạo thành tâm lý bóng ma đáng sợ trong nội tâm Akiko.
Kể từ đó, mỗi lần nhìn thấy Mikazuki, vị tiểu thư huyết thống cao quý này đều sẽ cảm thấy nội tâm liên tục bị ám ảnh, tay chân theo bản năng run rẩy rất nhỏ, sau đó nhanh chóng tìm cách tránh đi, không bao giờ dám trực diện đối đầu cùng Mikazuki.
Hiện tại cũng như vậy.
Nhìn rõ người xuất hiện là ai, Akiko vô thức lùi lại, ánh mắt từ kinh ngạc thất thố chuyển về bình thường, nhưng cũng không dám cùng tầm mắt của Mikazuki tương giao : " Mikazuki-sama ? Ngài thế nào lại ở nơi này? Không phải lúc này ngài đang đồng hành cùng điện hạ sao ?"
Lính gác hai mặt nhìn nhau, nhất loạt quỳ xuống hành lễ :" Mikazuki-sama."
Xong việc liền quỳ luôn dưới đất. Người kia một khi không cho bọn họ đứng lên, bọn họ dù có mười cái mạng cũng không dám đứng lên.
Đôi mắt của Mikazuki không giống thường ngày ôn hòa, sâu trong đồng tử đều là lưỡi đao sắc bén. Hắn lười cùng Akiko đánh thái cực, lạnh lùng cười : " Câu này hình như phải là ta hỏi Akiko-sama mới đúng đi ? Từ khi nào việc đi lại của ta đến lượt tiểu thư quản lí như vậy? Chúng ta quen biết sâu sắc lắm sao? Còn nữa . . . . . "
Hắn nhẹ nhàng cuộn sóng một lọn tóc, bình tĩnh nhìn thẳng Akiko : " Ta nhớ không lầm vừa nãy ta có nghe thấy tiểu thư nói nơi này là cấm địa không sai đi? Nếu đã biết là cấm địa, vì cái gì còn muốn ngang nhiên xông vào? Có lẽ hình phạt của tội danh này vẫn còn hơi nhẹ thì phải. . . . "
Đè nén thân thể đang bắt đầu run rẩy, Akiko cười gượng, bàn tay bên hông yên lặng siết chặt : " Đại nhân thứ tội, bản thân ta cũng không hề cố ý muốn xông vào cấm địa. Chỉ là kẻ đột nhập hoàng cung vừa trốn vào nơi này, cần lập tức truy đuổi. Ta . . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !