Chương 60 : Phản đồ là ta ? . . . . Ha hả.

2.8K 280 10
                                    


Sau khi Sesshomaru rời đi, Kagome lập tức tiến đến kiểm tra tình trạng của Inuyasha. Thấy trạng thái của hắn quả thật còn bình thường, thiếu nữ mới dám thở phào nhẹ nhõm. Miroku bị loại phản ứng này của nàng chọc cười, vô tư hỏi nhiều một câu :


" Kagome tiểu thư, không phải ngươi nói bọn họ là huynh đệ đồng phụ dị mẫu sao ? Vị kia có thể gây hại gì cho Inuyasha cơ chứ ?"


Kagome cười khổ không nói, thấp đầu cúi xuống khẽ vuốt ve khuôn mặt thanh tú của thiếu niên. Kikyo tầm mắt rơi trên khuôn mặt u sầu của nàng, ngược lại có thể hiểu được một phần tâm trạng thiếu nữ lúc này. Dù sao với hiểu biết của vu nữ trước khi xuyên qua, Sesshomaru và Inuyasha nhưng là tử địch của nhau. Nơi này tuy sự việc có chút khác, nhưng bản năng nữ chính của Kagome hẳn là đã nhắc nhở nàng về mối nguy hiểm từ sự tồn tại của Sesshomaru.


Vu nữ suy tư trong chốc lát, lại vô tội nhún vai quay đầu ra phía khác. Nàng dù gì cũng không có ý định xen vào mấy mối quan hệ phức tạp này, cần gì phải suy nghĩ nhiều như vậy. Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, mọi chuyện đều đã có sắp đặt trước không phải sao ? Việc nàng cần làm hiện tại vẫn là tìm cách giữ cho bản thân sống sót đến cuối cùng thì tốt hơn.



Bên người đột nhiên vang lên tiếng thở dài khe khẽ. Kikyo mặt không đổi sắc quay sang, phát hiện người vừa tạo ra tạp âm là mỗ pháp sư đỉnh một trương mặt bánh bao đang dựa gốc cây thở ngắn than dài. Vu nữ theo bản năng sờ sờ cằm, tò mò lên tiếng :



" Hoshi-sama, ngươi vì cái gì thở dài đâu ?"


Người kia ngước đầu nhìn nàng, vẻ mặt buồn rầu lên tiếng :" Ta đang nhớ tới vị tiểu thư mắt tím kia. Nàng ấy có đôi mắt thực sự rất xinh đẹp đâu. Sao lại không muốn sinh con cho ta chứ ?"


Kikyo mặt liệt.


Mệt ta còn tưởng ngươi đang vì tương lai lo nghĩ, hóa ra trong đầu ngươi cũng chỉ toàn cám lợn như vậy ? Con mắt ngươi mù sao ? Người kia rõ ràng là yêu quái có được hay không ?Người ta căn bản là chướng mắt ngươi a !


Thiên ngôn vạn ngữ đều hóa thành rít gào trong mắt, Kikyo khinh bỉ nhìn Miroku, xoay người ra chỗ khác.


Còn đứng với tên này nữa, nàng nhất định đã là người điên không sai.


Trong khi đó, mỗ vị đang trên đường trở về Tây quốc hung hăng hắt xì một cái rõ to. Mikazuki buồn bực lấy ra khăn tay, trong lòng đem kẻ nào dám nói xấu hắn hung hăng lăng trì. Rin bị tiếng động phát ra đánh thức, dụi dụi mắt ngồi dậy trên bạch vân rộng lớn. Nữ hài hiển nhiên còn chưa tỉnh ngủ, hai mắt mờ mịt nhìn hắn.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ