Phiên ngoại 3 : Thất Tịch Tu Chân Giới 3

3.5K 256 27
                                    

Hi, mina! Tiểu nữ quay trở lại rồi đây !!!!



Có ai tung cho tiểu nữ ít bông không ? ( Bông hoa nha, ko phải pháo bông đâu. . . . . Nổ máy tính rồi ai viết cho mọi người ?)



Vì một lời hứa chúc mừng kết quả thi, tiểu nữ sẽ up tiếp phiên ngoại dài tập này. Nếu có ai muốn biết chương 41 thế nào. . . . . Há há, nịnh bợ một chút đi nào !!!!!



Khụ !!! Đại gia thông cảm chút, thi xong rồi nó hơi điên ấy mà . . . .Dù sao những ai đã thi và nếu còn ai chưa thi, chúc mọi người nhận được kết quả mình muốn. 


Đại gia đọc truyện vui vẻ nga !


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trở lại với hiện tại, Sát điện hạ cũng chỉ có thể tiếp tục chịu đựng. Đã nói là vì tiểu cẩu cẩu, không lẽ chỉ một chuyện nhỏ như vậy cũng không làm được ? Vậy có phải mặt mũi Yêu Vương hắn nên ném rồi không ?


Ít ra cũng đã lâu rồi mới có thể nhìn thấy Inuyasha thoải mái cười như vậy. Đều là do nữ nhân chết tiệt kia !


Hàn khí bất tri bất giác tăng lên, khiến tu sĩ xung quanh vô thức lùi xa.Gần đây thế nào nhiều yêu tu xuất hiện như vậy ? Không lẽ yêu tu cũng muốn tìm đạo lữ ? Nhưng mà nhìn dáng vẻ của người này hình như cũng có đạo lữ rồi mới phải.


" Sesshomaru !" Inuyasha phía trước đột nhiên quay lại ngoắc ngoắc tay :" Mau đến xem ! Phía trước hình như có gì hay lắm a. Ta thấy có rất nhiều người tụ tập. "


Sát điện hạ vô cùng rộng lượng bỏ qua cho mấy tầm mắt khi nãy, cất bước đi đến cạnh Inuyasha. Thiếu niên có vẻ vô cùng hưng phấn, nhanh nhẹn bắt lấy tay hắn chen vào đám người. Sesshomaru âm thần dùng uy áp đem đám đông tách ra, tiện đường cho Inuyasha chạy qua chạy lại. Chúng tu sĩ chỉ cảm thấy sống lưng lành lạnh chực chờ một cỗ uy áp, còn tưởng vị đại năng nào giá lâm, lập tức thu liễm bản thân, vô thức nhường ra một lối đi.


Hai người chẳng mấy chốc đã tiến vào sâu hơn bên trong. Nơi mà Inuyasha nói đến khi nãy khá giống đình đài ở thế giới bọn họ, bốn phía treo lụa đỏ thắm, ánh sáng mờ ảo phát ra từ những viên tinh thạch khảm trên rường cột càng khiến nơi này nhiều vài phần cám dỗ, thêm vài phần mê hoặc. Tiếng nói nói cười cười vang lên bốn phía, khắp nơi đều là nữ nhân bộ dạng hảo chút đang cùng nam nhân ve vãn ôm ấp.

Sesshomaru đột nhiên có dự cảm không được tốt cho lắm.


Cái này thế nào nghe quen như vậy ?


" Inuyasha ! Chờ đã ! " Hắn lập tức kéo thiếu niên ngược trở lại, từ trong tay áo lấy ra một ngọc giản nhỏ màu tím biếc :" Để ta kiểm tra một chút."


Vật này là lúc ra cửa Chước Ngọc Khanh vẻ mặt miễn miễn cưỡng cưỡng đưa cho hắn, lại thần thần bí bí không chịu nói cái gì. Cuối cùng đành phải để Ngạn Nhược U xấu hổ giải thích. Sesshomaru còn nhớ rõ người kia đã nói thế này : " Nga, cái này lúc cần dùng thì áp vào trán, đưa thần thức, à không, với vị công tử này có lẽ là yêu lực đi. Thứ này là ta khắc lục lại từ ký ức của Hàn Tam Nguyệt, tất nhiên là trừ ký ức riêng tư ra, có thể coi là bách khoa toàn thư lớn nhất hiện có. Tên kia không biết đã đi qua bao nhiêu thế giới, nếu có thứ gì lạ hoặc không biết ngươi chỉ cần tìm kiếm trong nó là được rồi."


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ