Chương 99 : Uy hiếp vô hình

2.3K 230 31
                                    

Nghe nhắc đến hiện trường, Mikazuki sắc mặt có phần quái dị, ho khan hai tiếng nghiêng người dẫn đường : " Chuyện này khó mà nói rõ ra được, chi bằng mọi người trước vào xem xét rồi lại nói. Còn lại chư vị làm phiền chờ đợi ngoài này, đợi sự việc sắp xếp xong thì ghi danh với thị nữ của phu nhân là có thể ra về. "


Không ai dám ra mặt phản đối sắp xếp của vị đại nhân vật này, đương nhiên chỉ có thể mở to mắt nhìn những người có quyền hạn đi vào. Tuy bọn họ không chút nào thoải mái khi phải đứng chờ trong gió đêm thế này, nhưng bọn họ còn chưa có lá gan đi khiêu khích giới hạn của người kia a! Chưa kể đến ánh mắt đáng sợ của Yêu Vương bệ hạ lúc đó nữa QAQ.


Mikazuki trên tay ôm theo Hoa Kính dẫn đường, rất nhanh liền đi đến bìa rừng anh đào. Thủ vệ quân tuy nói là canh gác cũng chỉ là đứng bao vây quanh khu rừng, không ai dám rời đi nửa bước. Phía sau lưng bọn họ chính là kết giới Mikazuki đại nhân dựng lên, bọn họ còn chưa có bản sự đi xúc rủi ro người kia a !



Rừng hoa mở ra trước mắt mọi người, dưới ánh lửa mờ ảo toát lên một màu cam nồng quyến rũ ấm áp. Màu sắc tối dần phía bên trong như dẫn dụ con mồi tiến vào lãnh địa của bóng đêm, sâu không thấy đáy. Thảm hoa mỹ lệ trên mặt đất ẩn giấu biết bao thứ tai họa ngầm mà ngươi không thể đoán. Mùi hương thanh khiết theo gió đêm dìu dịu phiêu tán, mơ hồ mơn trớn qua gò má, làn tóc mỗi người.



Có tiếng cười khẽ vang lên, mọi người như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, mờ mịt nhìn về nơi phát ra thanh âm. Sesshomaru đã sớm dừng ở một bên, đang cùng Katsumiku thảo luận gì đó, đôi mắt lạnh lẽo dường như nhu hòa đi rất nhiều. Mikazuki che miệng cười nhạt, bước lên chặn lại bước chân bọn họ.



Bốn người đi cùng lúc này mới nhận ra bản thân đã sắp bước vào rừng hoa, thậm chí còn bước qua Sesshomaru từ lúc nào. Mồ hôi lạnh rơi xuống, tất cả không khỏi rùng mình.



Lúc nãy đã xảy ra chuyện gì ? Bọn họ cư nhiên trong vô thức bị rừng hoa kia hút hồn, còn bước lên trước cả Yêu Vương ? Bốn chữ quỷ mê tâm khiếu cũng không đủ nói lên sự đáng sợ của chuyện lần này.



Thấy bọn họ vẻ mặt đều sợ hãi đứng lên, Mikazuki trong mắt ý cười càng đậm, thanh âm mang theo chút ý vị kỳ lạ : " Suýt nữa không nói với chư vị, xung quanh rừng hoa này vốn có bày ba tầng kết giới. Các vị chưa có ngọc thông hành, muốn vào phải mở ra kết giới trước.Còn may là kịp a, bằng không ta cũng sợ bản thân quên mất, hại các vị hôi phi yên diệt. "



Nội dung bên trong hiển nhiên đủ đem bốn người hù nhảy dựng, theo bản năng lùi lại vài bước, ánh mắt nhìn Mikazuki càng thêm sợ hãi cùng đề phòng. Hắn dường như nhìn không thấy ánh mắt của bọn họ, vươn tay vỗ ba cái thật vang.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ