Chương 20 : Rời đi

3.6K 387 5
                                    

" Inuyasha ! " _ Irasue vừa nghe tin liền vội vã muốn chạy về, lại bị trưởng lão giữ lại cam kết. Nàng tức giận vung tay đem bọn họ đánh bay, lập tức chạy vội về cung điện.



Nơi này chỗ nào còn Inuyasha bóng dáng, chỉ còn một đầu kim khuyển lăn lộn dưới đất. Dưới một gốc cây có vết máu loang lổ, ngược lại không có ai khác.





Irasue đem kim khuyển đang lăn lộn không ngừng đánh tỉnh, đem hắn ép hiện nhân hình vặn hỏi :



" Các ngươi đã làm cái gì ? Inuyasha đâu? "





Hài tử không biết vì lý do gì kinh sợ không thôi, liên tục lắc đầu, trong miệng lầm bầm :



" Sesshomaru. . . .Sesshomaru-sama. . . "





Irasue tựa như hiểu ra chuyện gì, đem hài tử nhẹ nhàng ném xuống, hóa thành lưu quang bay khỏi cung điện.





Nàng không có nghe thấy hài tử phía sau sợ hãi run rẩy niệm ra một cái tên khác.





" Ô ô đừng mà . . . .đừng mà . . . tha ta . . . . "





" . . . Mikazuki-sama. . . . Ô ô ô ô . . ."





Người được gọi tên lạnh lùng bước ra từ sau một gốc cây khác, ánh mắt hàn quang phẳng lặng đến đáng sợ. Có thứ gì đó chậm rãi lan ra từ con mắt trái, bị ánh sáng sấp bóng chiếu thành mờ ảo không rõ.



" Thật sự phiền toái đâu. Inuyasha bao giờ mới trưởng thành hoàn toàn được đây? "





" Mấy con kiến hôi các ngươi, tác dụng vẫn có chút ít đó chứ? "



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



" Sesshomaru! "





Lăng Nguyệt Tiên Cơ hùng hổ nhào đến, hung hăng túm cổ áo Sesshomaru lắc lắc : " Ngươi đã làm cái gì hả ? Có giỏi nói ta biết a?"



Jaken vã mồ hôi hột nhìn đôi mẫu tử này, yên lặng đem tồn tại cảm giảm thấp. Hai vị này nếu thật sự đánh lên, chịu nạn cũng chỉ có hắn a ! T_T



Thật sự lệ bôn đâu. o(╯□╰)o





Sesshomaru bình tĩnh tránh thoát mẫu thân trói buộc, không có trả lời nàng.





Irasue quả thật tức giận không nhịn được nữa, túm lấy một thủ vệ quân gần đó hạ lệnh : " Ngươi đi tìm Thủ vệ trưởng Đô thành truyền lệnh của ta, nói hắn tìm không được Inuyasha thì tự đem lông mình cạo sạch mang đến gặp ta !"





Thủ vệ yêu quái run chân bỏ chạy.





Nói thêm một chút, Thủ vệ trưởng là một cái tạp mao khuyển vô cùng yêu thích khoe khoang bộ lông nhiều màu của mình.





Phân phó xong, Irasue xắn tay áo xông lên : " Ngươi tên bất hiếu tử này, không biết thương mẫu thân ngươi một chút nào! Hôm nay ta nhất định phải đem ngươi nắn thẳng mới thôi! "





[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ