Chương 135

1.7K 152 3
                                    

Luận về thực lực, Sesshomaru sau khi phá được phong ấn của Bạo Toái Nha đương nhiên không kém cạnh gì Safukae. Nhưng vấn đề lớn nhất ở đây cũng không phải chênh lệch thực lực, mà là chênh lệch về kinh nghiệm chiến đấu. Sesshomaru luôn hơn Inuyasha về điểm này, nhưng nếu so sánh với lão yêu quái như Safukae, điểm kinh nghiệm ấy chẳng là gì cả.


Đối phương là ác linh đã tồn tại không biết bao lâu trong gia tộc, thủ đoạn đương nhiên không kém. Tính ra có lẽ còn là một trong số ít tổ tiên cường đại của Sesshomaru. Bình thường có lẽ hắn sẽ cung kính một chút, nhưng nếu đối phương đã tham lam muốn dùng cách này quay lại nhân gian, hắn cũng nhất định không để chuyện đó xảy ra.


Sesshomaru trong chiến đấu sẽ không quan tâm bất cứ thứ gì, còn Safukae chính là liều mạng chiến đấu. Thân thể lại không phải của hắn, cho nên hắn gần như không kiêng kỵ bất cứ thứ gì.



Cứ đánh mãi thế này cũng chỉ khiến mọi chuyện thêm giằng co mà thôi.



Sesshomaru hơi phân thần, một khoảnh khắc không chú ý thôi đã bị móng vuốt sắc bén vẽ ra một đạo hoa ngân trên cánh tay. Hắn cau mày lui lại, tạm chấm dứt tranh đấu.


Không hổ là ác linh của đại yêu. Safukae còn có thể tiếp tục đánh, nhưng Sesshomaru ẩn ẩn cảm giác yêu lực của bản thân có chút không ngưng thực cho lắm. Biến hóa rất nhỏ, nhưng người ở đây đều là lão quái vật, sao có thể không phát hiện ra.


Thơi gian trôi qua không có định mức, căn bản không ai rảnh tâm đi chú ý. Hiện tại nhìn lại mới thấy, mặt trời đã giấu mình hơn nửa phía chân trời, tà dương len lỏi qua kẽ lá ngọn cây, gom góp chút ánh sáng cuối cùng của ngày.


" Yêu lực của hắn biến đổi. " Tsukimaru thình lình toát ra một câu : " Phải tốc chiến tốc thắng. "



Có ý niệm này không phải chỉ mỗi Tsukimaru, ngay cả Sesshomaru cũng muốn nhanh chóng chấm dứt chuyện này. Càng để lâu đối với linh hồn của Inuyasha sẽ càng bất lợi, nói không chừng sẽ bị ác linh đồng hóa mất đi lí trí. Nhưng hắn hiện tại cũng tìm không ra cửa đột phá, căn bản không biết còn có thể duy trì bao lâu.



Rốt cuộc vì sao ác linh kia không có vẻ suy giảm yêu lực hay linh hồn không ổn định? Nhất định phải có nhược điểm gì mới phải.



Sesshomaru hít sâu, ngưng thần tĩnh khí lại quan sát. ' Inuyasha ' đứng dưới ánh tà dương, hắc khí quanh người không chút suy giảm, thậm chí có điều tăng lên.



Chờ đã, tăng lên?


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ