Chương 22 : Gần trong gang tấc

3.6K 377 44
                                    


Hai trăm trăm năm sau.


Bụi cỏ xanh rì phát ra từng tiếng sột soạt. Thỏ tử màu trắng với bộ lông mềm mại thong thả ăn cỏ. Phía sau nó, một cái nữ hài nho nhỏ rón rén tiếp cận.




Thấy đã đúng thời cơ, nữ hài tử cười đắc ý, nhào lên chụp lấy thỏ con. Không nghĩ đến con thỏ tựa như có mắt sau lưng, phốc một tiếng nhảy khỏi bụi cỏ, tránh thoát nữ hài đuổi bắt, sau đó đắc ý quay lại nhìn nàng, trong mắt thấy thế nào cũng toàn là đắc ý cười nhạo.




Kaede thẹn quá thành giận, trừng mắt nhìn nó : " Ngươi dám cười a ! Chờ ta bắt được liền đem ngươi cho tỷ tỷ làm áo lông !"


Thỏ tử cứng đờ, dưới cái nhìn đắc ý của Kaede bỏ chạy.




Nữ hài lập tức đuổi theo. Hai cái tiểu nhân liền như vậy đuổi nhau trên thảo nguyên. Kaede thở hồng hộc xắn tay áo, mắt thấy muốn bắt được thỏ tử, bên tai đột nhiên có tiếng gọi lớn vọng đến.


" Shion !"


" Shion ?"


Thỏ tử đổi hướng, Kaede lần nữa phác không.




Nữ hài bực bội đem ngọn cỏ khô từ trên tóc kéo xuống, ngước lên nhìn. Thỏ tử nhảy vài cái, nhanh nhẹn chạy đến bên chân một người.


Trước mắt lóe lên dương quang ôn nhu, diện mạo người nọ cứ như vậy rơi vào trong mắt nữ hài.




Kaede chưa từng thấy ai xinh đẹp đến vậy, ngay cả tỷ tỷ nàng luôn tự hào cũng nhất định không bằng được nàng kia. Tuy là thanh âm có điểm không đúng cho lắm. . . .




Người nọ tựa hồ không nghĩ đến ở đây có người, hơi ngẩn ra, lại vô sự ôn nhu cười với nàng : " Nga, tiểu muội muội ở đây làm gì đâu? "


Mặt nữ hài tử không khống chế đỏ bừng. Mặc dù tỷ tỷ sớm dặn nàng không được cùng những người có vẻ ngoài khác biệt nhiều so với nhân loại tiếp xúc lâu, nữ hài vẫn sẽ nhịn không được muốn thân cận cùng người này.


" Sao lại không nói đâu? " Người nọ nghi hoặc nhìn, đem sợi cỏ còn sót trên tóc nàng kéo xuống. Kaede trương miệng, chưa kịp nói ra đã bị chen lời :


" Ngươi đang làm gì? "




Trong rừng cây cách đó không xa, có bóng người màu trắng thấp thoáng sau lùm cây. Kaede thấy vị tỷ tỷ này cười nhẹ, hơi lớn tiếng đáp lại :




" Ngài chờ ta một chút, điện hạ! "




Kaede cuối cùng cũng thấy rõ bộ dạng người đứng trong rừng. Hay nói đúng hơn, là yêu quái đứng trong rừng.




Cũng là một cái xinh đẹp ca ca đâu, không ngờ là yêu quái.




Đôi tai nhọn của yêu quái kia nói lên tất cả. Hắn hơi nhíu mày, không vui nhìn tỷ tỷ xinh đẹp :


" Ngươi quá chậm. "




" Vâng vâng. " Mikazuki bất đắc dĩ gật đầu : " Ta lập tức nhích người. Thiết Toái Nha cũng sẽ không mọc chân chạy, ngài gấp gì a !"


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ