Chương 103 : Ý ngoại

2.1K 260 15
                                    

Có lẽ tối nay sẽ có việc nên up trc. . . . 


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Trước chất vấn của Tsukimaru cùng vô số ánh mắt hằn học, Mikazuki một chút thất thố hay kinh ngạc cũng không có, tương phản còn có thể dùng cái nhìn nồng đậm khinh bỉ lướt qua bọn họ.


" Có gì đáng để giải thích sao ?" Hắn cười khẽ, ung dung như chưa có gì xảy ra : " Vốn không phải ta làm, vì sao ta phải giải thích đâu? Các vị thật sự cho rằng mình có bản sự chất vấn ta ? "


Một câu này của Mikazuki xem như đem toàn bộ người có mặt nơi này đắc tội một lượt. Ai nấy đều xám ngắt mặt, hiển nhiên đều cảm thấy mình bị vũ nhục không nhẹ. Tsukimaru chờ lâu như vậy cũng vì một câu này của hắn, khóe môi không khống chế được cong lên :


" Mikazuki-sama, cho dù ngài là nhất đại trung thần của Tây quốc, lời này cũng đã quá ngông cuồng! Nếu ngài thật sự không có ra tay giết công chúa, vậy trong khoảng thời gian biến mất ngắn ngủi đó ngài đã làm gì? "


Nếu Mikazuki không thể đưa ra bằng chứng, e là đám người này nhất định dùng nước bọt dìm chết hắn. Đáng tiếc người bọn họ chọn đối đầu cũng không có tầm thường, là một kẻ hoành hành vô số thế giới mới dừng chân tại nơi này :


" Nga ~ Có vẻ thật nặng nề đâu, nhưng thật ngại quá ! Nếu ta nói, ta có nhân chứng chứng minh bản thân mình không khả năng gây chuyện thì sao ?"


Đôi mắt tím biếc phát ra từng đạo lợi nhận sắc bén, phong duệ khó lường : " Như vậy, chư vị sẽ tạ lỗi với ta sao? Hay sẽ dùng một cách bồi thường khác? "


Những người xung quanh cũng bị thái độ tự tin của hắn làm nhụt chí. Tuy nhiên, có vài người là sẽ không bỏ qua mấy cơ hội thế này. Một người rẽ đám đông tiến ra, khuôn mặt có phần già cả trầm trọng lên tiếng :


" Vậy phải xem chứng cứ Mikazuki đại nhân đưa ra là gì. "


Inuyasha lập tức chĩa mắt đao về phía hắn ta. Trưởng lão bàng chi nói gì cũng là trưởng lão, đương nhiên sẽ không dễ gì bị một con nhóc nhân loại dọa dẫm." Thiếu nữ " nheo mắt, đột nhiên cười lạnh : " Ta nhớ ra rồi! Ngươi không phải là cha của Akiko tiểu thư, trưởng lão bàng chi Kim khuyển đây sao? "


Sesshomaru đương nhiên không nhớ rõ người này là ai, vẫn là sẽ hiếu kỳ nhìn một chút kẻ dám đứng ra khiêu khích quyền uy của tên kia. Những người khác cũng mang thần thái hiểu rõ nhìn về phía vị trưởng lão nọ.


Khuôn mặt già nua của trưởng lão đỏ lên, nhưng vẫn cường thế chống đỡ ánh mắt từ bốn phía. Nữ nhi của hắn hiện tại không thể ra gặp người là vì người này, danh dự tộc nhân của hắn vấy bẩn cũng là vì người này. Hiện tại có cơ hội trả thù, cho dù mang tiếng bỏ đá xuống giếng hắn cũng phải làm !

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ