Tuy có không ít suy nghĩ cần chứng thực, nhưng đến tận lúc xuất cung chuẩn bị chinh chiến, Sesshomaru ngay cả cái bóng của Mikazuki cũng nhìn không đến.
Nghi ngờ trong lòng dần rẽ hướng. Sesshomaru lãnh tĩnh hạ mi, nhìn mẫu thân mình nghiêm túc đứng trước mặt. Nói thật, mẫu thân của hắn không mấy khi đứng đắn như vậy, ngược lại khiến hắn cảm giác có chút xa lạ.
Irasue hôm nay thu liễm tính tình rất nhiều, chỉ lẳng lặng đưa nhi tử mình đến đại môn hoàng cung, lạnh giọng dặn dò một câu :
" Không đem tiểu Inuyasha đem về ngươi cũng đừng trở lại gặp ta. "
" . . . ."
Mệt ngài đứng đắn được lâu như vậy, cuối cùng liền dặn dò những thứ này?
" Ngươi trước đừng vội động chiến, tạo áp lực là được rồi. " Irasue lắc lắc tay, cúi đầu chỉnh lí y phục : " Mikazuki hiện sẽ tiếp tục giúp ta thanh lý nội bộ nơi này, hai tuần sau mới có thể đuổi theo. Trong thời gian đó tuyệt đối không được vọng động. Ta biết ngươi cũng không bình tĩnh như mặt ngoài, nhưng Inuyasha nhất định sẽ không có việc gì. Nếu để ta biết ngươi vì nóng lòng mà khiến bọn chúng chó cùng rứt giậu, ta nhất định đem ngươi nhét vào Lăng mộ. "
" Đã biết. " Sesshomaru nghiêng đầu, không chút để ý nói : " Ngài chỉ cần trông coi tốt nơi này là được rồi, mẫu thân đại nhân. "
Rõ ràng là tiễn đưa, hai người thần sắc không ai nhường ai. Irasue hận không thể tiến lên hồ một bàn tay lên mặt nhi tử, còn may nàng nhẫn nại được. Sau một lúc, đại quân ầm ầm khởi hành, Sesshomaru cưỡi trên tuyết điêu lần trước, dẫn đầu đại quân trùng trùng điệp điệp tiến về phương hướng của Hồ tộc.
Mắt thấy người đã đi xa, Irasue cũng không làm bộ làm tịch nữa, thở dài cúi đầu. Nhi tử một hai cái đều không bớt lo, đến lúc nào nàng mới có thể buông xuống tất cả để du ngoạn một phen ?
" Phu nhân hà cớ gì thở dài ?" Một thân ảnh vận hoàng y từ sau lưng tiến đến, tươi cười tự nhiên mà thanh thoát. Người kia chẳng mấy chốc đã dừng lại, cùng Irasue song song nhìn về phía đại quân đã mất hút : " Đại điện hạ có thể chủ động dẫn quân cũng không tồi chút nào, chẳng lẽ ngài không yên tâm về nhi tử của mình ? Không cần keo kiệt lòng tin như vậy. . . "
Irasue u buồn nhìn người nọ : " Nếu bọn hắn đột nhiên khiến ta bớt lo, ta mới nghi ngờ đó có phải nhi tử của mình nữa hay không. "
" . . . . " Quả là gia đình kỳ ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !