Chương 72 : Khách nhân không chính thức

2.6K 260 14
                                    


Hàn Tam Nguyệt vô cảm dùng bàn tay còn lại gạt đi vết máu Thái Thiếu Quân để lại trên khóe mắt hắn, chậm chạp động thân lên :" Để ta chuyên tâm bảo hộ hai hài tử này đi, ta không muốn cứ đi tìm kiếm thứ không thuộc về mình đó. . . . . "



Không có câu trả lời từ Chước Ngọc Khanh, Hàn Tam Nguyệt cũng không để ý, như thường lệ nở nụ cười ôm lấy Hoa Kính :



" Ngươi sẽ không bao giờ hiểu được thứ mà ta không muốn có được này.. . . . . . Ái tình sẽ chỉ khiến ta yếu mềm, vì cái gì ta muốn đi học yêu một ai đó?. . . . Thứ đó chỉ cần hai ngươi có là được rồi. . . . .Đó mới là mục đích chân chính của Hàn Chước Ngạn, ngươi hiểu chứ? "



" Một kẻ chỉ thật sự không có điểm yếu khi mà hắn vĩnh viễn không yêu ai. . . . "



Dưới ánh tịch dương yếu ớt dịu ngoan, một giọt nước trong suốt tràn ra khỏi con mắt đỏ rực huyết sắc, theo gò má trượt xuống, tích lạc trên mặt đất.



Hàn Tam Nguyệt lạnh lùng quay đầu rời khỏi nơi này, trở về hoàng cung trong Đô thành. Trên đường đi, bất cứ yêu quái nào nhìn thấy hắn đều sẽ thốt lên đầy sợ hãi, quỳ xuống hành lễ cũng sẽ cúi gằm mặt không dám ngẩng đầu.



Mỹ nhân bước ra từ huyết hải, cho dù xinh đẹp đến đâu cũng sẽ khiến lòng người sợ hãi.



Hồng nhan họa thủy.



Nhất là hồng nhan mang theo tinh phong huyết vũ lại càng khiến người vừa muốn sa vào lại sợ hãi sa vào, sợ mình biến thành một phần của huyết hải người kia đi qua. Bình thường thôi hắn cũng đã khiến kẻ khác vừa si mê vừa kính sợ, hiện tại càng khiến người khát khao nhưng không dám nhìn thẳng.



Mikazuki tựa như không nhận ra những ánh mắt kỳ dị từ bốn phía, trầm mặc nhấc từng bước một. Đầu hắn hơi cúi, khiến phần tóc trắng hai bên rủ xuống, che khuất đi đôi mắt dị sắc cùng văn lộ khóe mắt. Trong lòng ôm theo Hoa Kính, Mikazuki siết chặt tinh thạch trong tay, như một nhân loại bình thường giẫm từng bước tiếp cận đại môn hoàng cung.



Inuyasha hiện tại đang đứng chờ tại đại môn, lặng thinh không lên tiếng, ánh mắt gắt gao theo dõi bóng trắng đang dần rõ nét. Hắn để mẫu thân trước mang Sesshomaru hồi cung chữa trị, bản thân vì vẫn không yên tâm mà đợi tại cửa cung, không nghĩ đến nhìn thấy sẽ là loại cảnh tượng này.



Hắn chưa bao giờ nhận ra bóng dáng người kia lại cô độc đến như vậy, so với Sesshomaru còn muốn cô độc, lạnh lẽo.



Hóa ra từ trước đến nay sự ngăn cách giữa hắn và Sesshomaru cũng không thể so được với bóng dáng đơn độc này. Hắn và Sesshomaru còn có huyết mạch tương liên, gắn bó không thể gạt bỏ, nhưng người kia lại chẳng có gì cả.



Mikazuki cùng bọn họ vốn không có bất cứ mối quan hệ nào. Nếu nói ràng buộc duy nhất, cũng chỉ có hai từ điện hạ mà người kia xưng hô cùng bọn hắn.



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ