Kagome thở hồng hộc, hai chân như muốn nhũn ra, lại vẫn dựa vào ý chí bản thân tiếp tục chạy. Kikyo cũng không khá hơn là bao, trên trán chảy dọc từng giọt mồ hôi lớn, trượt dài trên gò má. Đau xót dưới lòng bàn chân không ngừng nhắc nhở hai người, rằng cả hai đã loanh quanh trong tòa thành u ám này bao lâu.
" Không được! " Kikyo lắc đầu, dừng lại thở dốc : " Ta không chạy nổi nữa! Tòa thành chết tiệt này rốt cuộc có phải mê cung không vậy?!! "
Việc này quả thật không tốt chút nào. Cơ hội chạy khỏi nơi này không phải lúc nào cũng có, và bọn họ thì đang phí thời gian quanh quẩn ở nơi này nãy giờ. Nếu cứ như thế này, chạy ra được hay không không nói, chắc chắn cả hai sẽ chết vì kiệt sức trước.
" . . . .Thật quỷ dị. " Kagome ngồi bệt xuống bên cạnh Kikyo, hai tay gắt gao siết chặt tà váy : " Nhất định có kẻ đang làm khó chúng ta, lần trước cũng không phải như vậy. "
Kikyo thần sắc tối tăm, trầm mặc lau mồ hôi trên trán. Trong các phân thân của Naraku, có khả năng vây khốn ai đó một cách lén lút không nhiều. Bọn họ cành am hiểu trực diện tấn công nghiền áp, nhưng mà, trong đó vẫn có một người khác biệt- một người chỉ có thể bị động công kích.
Kanna.
Nếu tận dụng khả năng phản chiếu của Yêu Gương, hoàn toàn có thể dắt bọn họ vòng vòng trong thành này, nhưng điều này không quá hợp lý. Theo lẽ thường, Naraku hẳn là phải xuất hiện rồi đem bọn họ bắt lại, chứ không phải chơi trò mèo vờn chuột thế này. Nói vậy, biện pháp phải là gì đây?
Càng nghĩ càng đi vào ngõ cụt, Kikyo không khỏi lo lắng vạn phần. Nếu còn tiếp tục loanh quanh thế này, chờ đến lúc Naraku đuổi lại đây, kết cục có thể đoán được.
Suy nghĩ kĩ càng, Kikyo ngẩng đầu nhìn Kagome ở một bên, vừa hé môi muốn dặn dò, Kagome đột nhiên biến sắc lao về phía nàng : " Cẩn thận! "
Chóp mũi quanh quẩn mùi vị tanh tưởi nồng nặc không thể tán đi. Kikyo được Kagome ôm ngã về một phía, rành mạch nhìn thấy xúc tu lướt qua vị trí mình vừa đứng, hiểm hiểm tránh thoát. Cả hai vừa rơi xuống lập tức đề phòng đứng dậy, Kikyo theo bản năng đem Kagome chắn sau lưng, hai mắt sắc bén nhìn thẳng phía trước : " . . . . Naraku. "
Xúc tu khi nãy chính xác vươn ra từ sau lưng hắn. Naraku cười lạnh, ánh mắt như độc xà quan sát con mồi, thưởng thức sự phòng bị của hai người :
" Không chạy nữa? "
Từ sau lưng hắn bước ra một bóng người nhỏ nhắn màu trắng, không ai khác ngoài Kanna. Tấm gương tiểu yêu ôm trong tay đã có một vết rạn không nhỏ, dù vậy, uy lực của nó vẫn dư sức vây khốn hai người. Kikyo siết tay, tức giận nói : " Là ta xem thường ngươi. "
" Thật dài dòng !" Tiếng cười khằng khặc vang lên ẩn giữa tà khí đen kịt. Kagome vô thức nắm chặt cánh tay Kikyo, nghiến răng : " Ma-ga-tsu-hi!!"
" Ôi chao!" Ác linh chui ra khỏi bầu trời tà khí, liếm môi thèm khát quan sát hai người : " Có vẻ nữ nhân này biết rất nhiều về ta. . . Naraku, nữ nhân này về ta xử lý, thế nào ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Ficțiune adolescențiTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !