Chương 13 : Theo sát không rời

4.3K 414 46
                                    

Mikazuki không có động dung, nhàn nhạt nhìn bọn họ lạy lục cầu xin. Cung nữ bị linh lực của ngọc bảo hộ đánh trúng bị ép hiện nguyên hình, là một cái thỏ yêu màu trắng. Một con mắt của nó sớm đã huyết nhục mơ hồ, máu tươi lây dính lên bộ lông trắng xóa. Inuyasha nhìn cảnh tượng này, trong lòng ngược lại không có sợ hãi. Ký ức huyết tinh đêm đó hắn một chút cũng không có quên, trái lại thông qua mộng cảnh lần nữa thể nghiệm cảm giác khi đó.

Điên cuồng, khát máu, hoang dã cùng với . . . quỷ dị hưng phấn.

Inuyasha không muốn tiếp tục hồi tưởng. Hắn vươn tay kéo nhẹ y phục Mikazuki, nhỏ giọng nói :

" Sama, chúng ta đi thôi! Ca ca sẽ đợi lâu. "

Một bàn tay dịu nhẹ xoa đầu hắn. Mikazuki thờ ơ quan xét cung nữ, lạnh nhạt nói :

" Nhị điện hạ. Từ nay trừ ca ca, nếu kẻ nào dám trước mặt ngài nhắc đến bốn chữ vừa rồi, liền lập tức nói với ta, ngài hiểu chứ? "

" Ta liền muốn xem kẻ nào dám khinh thường ngài! "

Hai chữ bán yêu lập tức trở thành cấm kỵ của hoàng cung Tây quốc. Sau này, không phải không có kẻ lớn gan tự cho là đúng chạy đến khiêu khích Inuyasha, kết quả đều là một cái, khiến bọn họ chỉ cần thấy Inuyasha liền tìm đường vòng. Bất đắc dĩ gặp phải cũng đều không dám ngẩng đầu, nhanh chóng hành lễ rồi bỏ chạy.


Những chuyện trên đều là của sau này, tạm thời sẽ không nhắc tới. Quay lại hiện tại, chúng ta liền gặp một chút Sát điện hạ đã nửa chương không thấy.

Chủ cung điện. Đô thành.


Cung điện Tây quốc được xây dựng vô cùng khí phái, kim bích ngọc thềm quý giá khôn lường. Từ xa vọng lại chỉ nhìn thấy bậc thềm dài tựa vô tận, ẩn mình trong yêu sương. Sương khói nơi này đều không phải tự nhiên mà có. Toàn bộ mây mù ẩn hiện quanh cung điện đều là yêu khí của các vị tổ tiên khuyển tộc xưa kia ngưng tụ mà thành, tựa như một bức màn tự nhiên thủ hộ cung điện nguy nga tráng lệ.



Bên trên ngự tọa*, Sát điện hạ nghiêm nghiêm túc túc xem xét trình tự các công việc mà hắn sắp tiếp nhận từ tay mẫu thân đại nhân. Irasue tuy bình thường không chút đứng đắn, xử lý mọi chuyện ngược lại ngay ngắn chỉnh tề, sát phạt quyết đoán, khiến hắn vừa nhìn đến liền giật mình, phản ứng đầu tiên chính là muốn đi nhìn xem Lăng Nguyệt Tiên Cơ đỉnh đỉnh đại danh có phải là giả mạo hay không.


Những công việc này hoàn toàn không hợp với tính cách chu du khiêu chiến khắp nơi của Sesshomaru, nhưng hắn sẽ không trốn tránh trách nhiệm thuộc về mình. Sát điện hạ vừa về đến nơi liền bị một chồng cao hơn người nội ngoại vụ cấp đè bẹp tại đại điện không thoát được thân. Hắn lại chưa từng có ý định động qua những thứ này, mọi việc liền trở nên gấp gáp, khó khăn hơn nhiều. Mặc dù vậy, Sesshomaru vẫn không có tạm thời gác lại, chấp nhận từng chút một giải quyết. Con người hắn theo đuổi hoàn mỹ, không cho phép loại chuyện này gây khó dễ cho bản thân.



Vì vậy, khi Mikazuki đến nơi, nhìn thấy liền là phó cảnh tượng này.

" Ca ca! "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ