Hì hì, hôm nay tâm trạng tốt, up 2 chương sớm nha mn.
Sắp tới tiểu nữ sẽ thanh lý lại các lời nhắn đầu chap, cho nên nếu ai thấy thông báo cập nhật mà không phải chap mới thì đừng để ý nha.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhìn bộ dạng thấp thỏm lo lắng của thiếu niên, Mikazuki vất vả nhịn cười, ho khan hai tiếng che giấu ý cười :
" Ngài còn việc muốn nói sao? "
Tiểu bán yêu đương nhiên chột dạ quay đầu : " K- Không có! Làm sao có chứ ?"
" Nga ~ Nếu vậy thì được rồi. " Mikazuki ra vẻ nghi hoặc nhìn hắn, thẳng đến khi Inuyasha tóc gáy dựng đứng mới chịu buông tha : " Ta đến đem y phục tối nay cho ngài. "
Inuyasha giật giật khóe miệng : " Y phục? "
Còn phải thay nữa? Không phải chỉ cần mặc bộ này là xong rồi sao? Hắn lại không phải cái giá áo.
Trước con mắt nghi ngờ của thiếu niên, Mikazuki không chút hoang mang đem khay y phục đẩy vào tay hắn, bình tĩnh phất tay ra về.
Inuyasha vẻ mặt thảm thiết nhìn theo.
" Có việc? " Sesshomaru thình lình xuất hiện từ sau lưng, dọa thiếu niên nhảy dựng. Inuyasha híp mắt soi từ trên xuống dưới, nghi hoặc nói : " Ngươi thật sự thay y phục rồi? "
Vì cái gì nhìn vẫn không khác gì vậy?
Sát điện hạ ý vị liếc mắt, không hiểu sao Inuyasha lại đọc ra khinh bỉ từ trong đó. Hồng y thiếu niên nghiến răng nghiến lợi đi vào phòng, ầm một tiếng sập cửa trước mặt hắn.
Sesshomaru diện vô biểu tình quay đầu. Gần đây tựa hồ có hơi buông thả đệ đệ không nghe lời này, còn dám sập cửa trước mặt hắn nữa.
Cũng nên uốn nắn lại rồi.
Inuyasha thở phì phì thay áo, tức giận hỏi : " Còn nữa, nữ nhân điên khi nãy là thế nào? Ta còn nghe nói nàng ta đến để nghị hôn là sao? Ngươi muốn tuyển Yêu hậu đến như vậy? "
Sesshomaru tựa lưng trên hành lang, vô vị đáp lời : " Liên quan gì đến ngươi ?"
Tiếng sột soạt bên trong đột nhiên dừng lại, thật lâu sau cũng không có thêm thanh âm nào khác.
Sesshomaru chờ thật lâu, hơi nhíu mày, gõ nhẹ lên cánh cửa : " Inuyasha ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Genç KurguTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !