Nghe được tiếng bước chân tiến lại gần, Seshomaru hơi nâng mắt, lại không để ý quay đầu quan sát dòng nước.Kỳ thực dòng chảy không hẳn tính là sông, miễn cưỡng gọi suối liền phù hợp. Giữa dòng vô số tiểu ngư bơi lội, có vài con còn lượn lờ đùa giỡn quanh chỗ Jaken . Về phần vì sao biết chúng đang đùa giỡn ếch xanh, cái này nên hỏi vị cao nhân nào đó.
" Điện hạ." Mikazuki không quá lý giải hành động của hắn, nhẹ giọng gọi một tiếng : " Ngài lại có ý định mới? "
Sát điện hạ lúc này mới chậm rãi thu hồi tầm mắt, song đồng lãnh đạm hơi nheo lại. Hắn trương miệng, chưa kịp nói gì liền bị nhảy họng :
" Sesshomaru-sama ! Ta bắt được cá rồi! "
Không khí trong phút chốc cứng ngắc. Mikazuki thần sắc như thường vung tay. Một hòn đá bay ra, thế giới liền hoàn toàn im lặng.
" Ngài có thể nói, điện hạ. "
Bị ngắt lời một lần, thiếu niên sắc mặt có chút bất thiện, cuối cùng vẫn mở miệng :
" Ta thắc mắc thật lâu, nhưng chưa từng hỏi qua ngươi một lần. Hiện tại ta thật muốn biết, ta Sesshomaru có thứ gì đáng để ngươi đi theo lâu như vậy? "
Trong mắt Sesshomaru, người nọ bật cười, ánh mắt thâm thúy như ngọc thạch gắt gao dõi theo hắn :
" Điện hạ, ngài quá xem thường bản thân rồi. Hơn nữa, ta đã nói, điện hạ ngài là chủ nhân của ta, ta sẽ không làm bất cứ chuyện gì bất lợi cho điện hạ và người xung quanh ngài. "
Sesshomaru đương nhiên không tin được cách nói này. Hắn còn đang suy xét nói tiếp thế nào, Mikazuki lại nhịn không được cười một thoáng :
" Ngài vì sao đột nhiên nghĩ đến điều này đâu, điện hạ? "
Bóng trắng phía trước đột ngột biến mất. Mikazuki thong thả chuyển bộ pháp, lùi một bước liền tránh được công kích kề sát bên mặt. Lọn tóc ngân bạch theo cử động vung lên, uyển chuyển lay động trong khoảnh khắc. Thanh âm lạnh nhạt của Sesshomaru u u vang bên tai :
" Trước khi gặp ngươi, ta từng đi qua dòng sông này. Thời điểm kia, bên sông có hai cái đê đẳng yêu quái đang tranh giành một viên ngọc. Ngươi nói viên ngọc kia là thứ gì? "
Độc Hoa Trảo theo sát đến thẳng hai mắt. Mikazuki thoáng bật cười, nghiêng đầu, yên nhiên đáp lời :
" Nếu ta đoán không sai, kia hẳn là ngọc Tứ hồn đi. Nhưng việc này cùng với thân thế của ta có liên quan gì? "
Ngữ khí của hắn bình tĩnh quá phận, khiến Sesshomaru trong nháy mắt có loại ảo giác bọn họ chỉ đang nói chuyện phiếm chứ không phải truy vấn khảo cung. Sát điện hạ không hờn giận động động tay, quang tiên như chớp bay đến hậu tâm đối phương.
" Chuyện này ta vốn không để trong mắt, ngược lại tin thuyết pháp của ngươi. Như ngươi nói yêu lực của ta khiến ngươi phá ngọc mà ra, vậy trước đó không ít yêu quái muốn sử dụng ngọc Tứ hồn chẳng lẽ đều không đưa yêu lực vào trong? Sơ hở lớn như vậy, ta lại có thể tin hơn trăm năm. Nếu không phải hôm nay trở lại dòng sông này, ta thật không nghĩ ra còn cần bao lâu nữa để nhớ ra chuyện này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !