Phiên ngoại 2 : Thất Tịch Tu Chân Giới 2

3.5K 284 17
                                    

Hành lễ chỉ là một thói quen nhỏ của Mikazuki khi còn trạm vị đại thần Tây quốc, thậm chí tất cả mọi người đều xem nó như một trò chơi nhỏ của hắn. Nhưng ở Tu chân Giới thì khác.

Chúng ma tu có mặt trên Thê Vân Tung đều hít một ngụm khí lạnh, theo bản năng sờ sờ cằm mình.

Cư nhiên vẫn còn.

Địa vị hai khách nhân kia đến tột cùng là thế nào đâu?

Chờ Hàn Tam Nguyệt xong việc đứng thẳng, Ngạn Nhược U mới kéo Chước Ngọc Khanh tiến lên, cười nhạt :

" Hoan nghênh nhị vị ghé thăm Ma Cung. Thời gian qua tam đệ hẳn là đã làm phiền nhị vị không thiếu, ta thay mặt Ma Cung tỏ thiện ý, hi vọng nhị vị có thể thoải mái nhất trong khoảng thời gian này. "

Sesshomaru vốn đã kiệm lời, lúc này càng là lãnh đạm gật đầu. Inuyasha lúng túng nhìn trời, càng không biết nên nói cái gì đáp lời. Hàn Tam Nguyệt cong cong khóe môi, hơi nghiêng người nhường đường :" Nhị vị điện hạ, đến cũng đã đến rồi, chi bằng để gia chủ như ta giới thiệu một chút nơi này? "

Lễ tiếp đón trên cơ bản hoàn thiện. Hàn Tam Nguyệt dẫn theo hài tử nhà mình, đem bọn họ an bài đến một cung điện bên trong vị trí chủ cung của hắn. Cung điện được quét tước khá ổn, nói đúng ra là vô cùng sạch sẽ, khiến Sesshomaru tạm thời quên đi phiền phức vừa rước vào không lâu.

Trong khu đất nhỏ lọt giữa tường vây, anh đào thanh lệ xòe ra năm cánh mềm mại, phủ lên mặt đất một màu hồng phấn xinh đẹp. Inuyasha nhìn thoáng qua liền không rời được mắt, bất tri bất giác tiến ra giữa vườn. Sesshomaru nhìn thiếu niên ngồi dưới hoa vũ ngẩn người, đáy mắt một tia ôn nhu nhàn nhạt lan tỏa.

" Điện hạ ?" Hàn Tam Nguyệt đi phía trước hiểu ý dừng lại :" Có muốn dời kế hoạch một chút không nha ~ ?"

Bạch y thiếu niên tầm mắt vô hỉ vô nộ rơi trên người hắn :" Không cần thiết. Cho hắn một chút thời gian thả lỏng. Còn nữa, ngươi từ nay có thể bỏ kiểu hành lễ đó được rồi."

Hàn Tam Nguyệt vô tội nhún vai, quay đầu tiếp tục dẫn đường.

Hắn có thứ muốn đem cho hai người này đã lâu, ngược lại mỗi lần đều sẽ vô thức quên mất. Lúc này đưa vừa vặn đúng dịp.

Chờ bóng dáng hai người biến mất sau một góc rẽ, từ một góc cửa khác có hai cái đầu lén lút nhô ra. Ngạn Nhược U thở phào, không khống chế được lẩm bẩm :" Suýt chút nữa thì bị phát hiện. . . . . Cảm quan của tên kia vẫn đáng sợ như vậy a . . . "

" . . . . " Chước Ngọc Khanh đỉnh một trương mặt mỹ diễm lạnh tanh, tầm mắt thuận thế rơi xuống trên người Inuyasha :" . . . . . Tên kia thay đổi không ít đâu . . . Không lẽ thật sự chỉ vì hai cái yêu tu yếu ớt này? "


" Yếu ớt? " Ngạn Nhược U không lưu tình cười nhạo :" Đừng quên chúng ta sinh ra đã được thừa hưởng thứ vốn thuộc về Hàn Tam Nguyệt, còn hai yêu tu kia đều là dùng bản thân năng lực được đến thành quả. Hàn Tam Nguyệt mỗi một ngàn năm vất vả áp chế sát khí là lỗi của ai ?"

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ