Phiên Ngoại 4 : Thất Tịch Tu Chân Giới 4

2.6K 242 24
                                    

Ngọc Phù Dung không hề biết, trong lòng vị phu quân tương lai nàng chọn lại ôm theo một nữ nhân.


Lại càng không ngờ đến, bắt được tú cầu lại là nữ nhân kia.


Trước cả ngàn con mắt chú mục như vậy, Inuyasha đột nhiên cảm thấy áp lực có điểm lớn.



Hình như bọn họ thật sự không nên xuất hiện ở chỗ này.


Thiếu niên xua đi đàn quạ trên đầu, nhỏ giọng nói : " Chúng ta có lẽ nên đi khỏi đây. Nữ nhân kia nhìn thật hung dữ. "


Nữ nhân kia đương nhiên là chỉ Ngọc Phù Dung đang nhìn chằm chằm hắn. Không phải Inuyasha cố ý nhắc đến, nhưng tầm mắt nóng như muốn đem hắn thiêu chết đó mà còn không bị nhận ra thì hắn nhất định chạm hỏng sợi dây thần kinh nào rồi.


Sesshomaru nhìn thoáng qua đám người đang làm " tượng đá " phía dưới, ung dung từ trong tay thiếu niên lấy ra tú cầu đỏ thẫm, mặt không đổi sắc ném trả về phía tòa lâu.


Chúng tu sĩ  . . .  O_o . . .


Tình huống này là thế quái nào ?


Thấy Sesshomaru không có ý định giải thích một chút nào, Inuyasha giật giật khóe miệng, sờ mũi lúng túng giải thích :


" Cái kia. . . . .Chúng ta chỉ là đi ngang qua. . . . Các ngươi tự nhiên tiếp tục. . . . "


Mikazuki dưới chân một trật, diện vô biểu tình đập mặt vào tường.

Ha hả. 


So với Sesshomaru lạnh lùng tuấn mỹ miệt thị mọi người, khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của Inuyasha càng khiến người khác có hảo cảm hơn nhiều, ít nhất là đông đảo nam tính tu sĩ đều bị khuôn mặt ưa nhìn của hắn hút đi khỏi trọng tâm câu chuyện, tạm thời không có chú ý đến tình huống kỳ quái này. Ngược lại, nữ tu sĩ có mặt ở chỗ này trong nháy mắt đều bị khuôn mặt lạnh lùng kia thu hút, vô cùng thấu hiểu nhìn Ngọc Phù Dung đang đứng nén giận một bên.


Thảo nào tú cầu ném nhanh như vậy a. Đáng tiếc lại để giai nhân của người ta bắt được.


Không khí tại Tần Lâu Các từ tĩnh mịch quỷ dị chuyển thành một loại trầm mặc khiến người ta sởn tóc gáy. Tất cả đều không có ý mở miệng, chờ đợi người đầu tiên lên tiếng.


Nếu ban đầu còn có chút bất đắc dĩ mà xin lỗi thì hiện tại Inuyasha một chút cũng không muốn ở lại cái nơi kỳ quái này. Hắn thế nào lại có cảm giác kỳ thực đám người kia mới là người cần xin lỗi ?

Sesshomaru đã sắp dùng hết kiên nhẫn của mình. Để tránh trường hợp nơi này bị khí lạnh đông thành băng hà, Inuyasha thức thời giật giật vạt áo hắn, thản nhiên nói :" Chúng ta đi."


Còn ở lại chắc hắn sẽ bị đám người này ép điên quá.


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ