Người ghé thăm đương nhiên là Naraku đã lâu không thấy. Hắn dùng một cái áo choàng đen phủ kín bản thân, chỉ lộ ra góc cằm trắng nhợt của Kagewaki, nhưng mùi vị yêu khí thì không thể nào thay đổi được.
Naraku sớm biết bản thân không giấu được cảm quan của người kia, rất bình tĩnh đối diện. Khi biết bản thân đụng phải đối thủ thế nào, hắn đã sớm chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc này. Hắn trầm mặc lật ra mũ trùm, khuôn mặt ôn hòa của Kagewaki trên người hắn lại mang theo nét tàn nhẫn khó giải :
" Ngươi hồi sinh hắn là có mục đích gì? "
" Hm ?" Mikazuki nhướng mày, động tác trên tay không có dừng lại : " Cách nói chuyện vô ơn đó là thế nào a ? Ngươi hình như nên suy xét lại cách cư xử của mình thì hơn. Không phải ngươi nên biết ơn khi ta đã giúp ngươi làm một việc không tưởng đó sao? "
Bàn tay trong áo choàng hơi siết lại, Naraku cười nhạo một tiếng : " Biết ơn? Ngươi hẳn là nói rõ mục đích của mình đi. Không cần vô nghĩa nhiều như vậy ! Ta không tin ngươi đem hắn cướp khỏi tòa thành đó chỉ để hồi sinh hắn một cách đơn thuần thế này. "
Giọng nói của hắn đã ẩn ẩn nhiều ít tức giận, nhưng Mikazuki vốn không để ý cảm xúc của người lạ. Khóe môi khẽ cong lên, Mikazuki cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu, nhàn nhã xoay xoay cành hoa vừa cắt xuống trong tay :
"Mục đích? Quả thật là có nha ! Nhưng ngươi lấy quyền gì chất vấn ta a ? Bản thân ngươi không giữ được người, đến đây tính sổ ta ?"
Naraku biết người kia nói đúng, nhưng tức giận không thể kìm nén lại. Hắn hơi há miệng muốn nói gì đó, nhưng Mikazuki đột nhiên ngắt lời :" Hay là ngươi đang muốn hỏi ta, vì cái gì một người đã không còn linh hồn lại có thể sống lại một lần nữa? "
Sắc mặt Naraku vốn đã tái nhợt, nay càng thêm trắng bệch. Đối phương lại không buông tha, từng bước ép sát :
" Không phải ngươi lúc này đáng lý ra nên ở chỗ nhóm người Kikyo sao ? Chạy đến đây chỉ để phát hiện Hitomi-san còn sống hình như không giống những gì ngươi thường làm đi ?"
" Ngươi cùng hắn rõ ràng không còn quan hệ gì, vì cái gì không để hắn yên bình sống tiếp đâu? "
" Ta đã nói rồi, ngươi muốn làm gì ta không thích xen vào, nhưng những chuyện có liên quan đến Inuyasha và Sesshomaru ta không bao giờ để ngươi đạt được mục đích. "
Naraku căn bản không phản bác được, bởi vì nơi này là Tây quốc, là sân nhà của đối thủ. Và Kagewaki thì đang sống tại nơi này, không có sự hiện diện của hắn.
Trầm mặc thật lâu, đến khi Mikazuki đã định ngáp một cái, Naraku mới không báo trước lên tiếng : " Hắn vì sao vẫn luôn mê man ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !